1. Sửa soạn - Chillax Preparation: Thổi hơi thở mới cho không khí tấp nập cận Tết, tận hưởng trọn vẹn niềm vui từng khoảnh khắc:
- #shoppingtetchill: Các nhãn hàng có thể chọn hashtag này và điều chỉnh cho phù hợp với thông điệp riêng của họ. Với ý tưởng này, người tham gia được thỏa sức lựa chọn những món đồ yêu thích cho dịp Tết để thể hiện “khẩu vị" mua sắm cá nhân. Các nhãn hàng có thể xem đây là một lựa chọn cho sự xuất hiện sản phẩm của mình.
- #tetunboxing: Người tham gia sẽ lần đầu “đập hộp" và thử những món đồ bản thân vừa tậu. Một thử thách khá thú vị cho các nền tảng thương mại điện tử.
- #chillmadep: Thử thách dành riêng cho ngành hàng làm đẹp, cho phép người tham gia học hỏi những bí quyết chăm sóc, làm đẹp cho bản thân trước thềm năm mới.
2. Tết Truyền thống - Chillax Tradition: Tôn vinh những giá trị truyền thống theo cách thức sáng tạo và mới mẻ nhất:
- #naucoratchill: Những món ăn đặc trưng ngày Tết được biến hoá thú vị trong thử thách ảo đề cao sự tương tác và được thiết kế theo dấu ấn đặc trưng của thương hiệu về hình ảnh, màu sắc...
- #chillgiduocnay: Tận dụng phong tục “xin xăm" may mắn đầu năm mới, các nhãn hàng có thể gửi lời chúc thú vị và ý nghĩa tới người dùng.
- #chilltungphutgiay: Cách ghi nhớ những khoảnh khắc ý nghĩa ngày Tết cho người dùng. Nhãn hàng hoàn toàn có thể cá nhân hoá những hiệu ứng để thể hiện được sắc riêng của mình.
- #chillcountdown: Mỗi người vừa có thể đếm ngược đến giây phút giao thừa tại nhà, vừa có thể kết nối với hàng triệu người khắp Việt Nam chào đón năm mới.
- Gamified Effect: Những trò chơi tương tác độc đáo cho phép nhãn hàng cùng tạo nên những xu hướng mới cho mùa Tết 2021.
3. Sum vầy - Chillax Reunion: Kết nối với gia đình, bạn bè và những người yêu thương thông qua những thử thách tương tác hấp dẫn:
- #bandnaychillphet: Các nhãn hàng có thể tận dụng thời điểm sum họp đầu năm để tổ chức những cuộc thi mới mẻ, tạo cơ hội cho ban nhạc cây nhà lá vườn lần đầu tiên có dịp tỏa sáng.
- #chillcungnhau: Khắc hoạ mâm cỗ ngày Tết - khoảng thời gian ý nghĩa để các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau.
- #hettatvanchill: Dư âm ngày Tết khi vừa trở lại nhịp sống thường nhật sẽ được khắc họa rõ nét trong thử thách bởi trí sáng tạo độc đáo của mỗi người.
4. ChillLive: Tăng khả năng kết nối của nhãn hàng với người dùng và các nhà sáng tạo (@Linhbarbie, @quocthanh0308, @tra.dang.904…) cũng như những nhân vật có tầm ảnh hưởng.
- ChillLive Concert: Các buổi hòa nhạc được phát sóng trực tiếp với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.
- ChillLive Cooking Show: Các cuộc so tài nấu nướng giữa những tay bếp cừ khôi.
- ChillLive TalkShow: Các màn gặp gỡ của những nhà sáng tạo có sức ảnh hưởng để chia sẻ về nội dung độc đáo ngày Tết.
- Creators Live: Các nhãn hàng có thể hợp tác với nhiều nhà sáng tạo (@Linhbarbie, @quocthanh0308, @tra.dang.904…) trên TikTok để tổ chức các buổi phát sóng trực tiếp, nhằm thu hút lượng lớn người xem là những fan theo dõi của các nhà sáng tạo này. Từ đó, việc tiếp cận người dùng trong cộng đồng mục tiêu và tạo ra những tương tác thiết thực sẽ trở nên dễ dàng hơn.
5. ChillTown: Trang Landing page (H5) với giao diện được thiết kế bắt mắt dành riêng cho CHILL TET, nơi tất tần tật các hoạt động của Tết này được đăng tải đầy đủ giúp người dùng không bỏ lỡ bất kì cơ hội tham gia vào các thử thách và nội dung của nhãn hàng...
6. ChillLuck: Tính năng “Lì Xì Tết" lần đầu được giới thiệu ngay trong ứng dụng TikTok, cho phép người dùng tham gia để nhận về những phần Lì xì đặc biệt từ nhãn hàng thông qua nhiều hình thức trao quà nhau.