Ca khúc "Save My Night" sẽ đồng hành cùng khán giả Việt Nam

DJ hàng đầu thế giới Armin van Buuren đã chính thức trở thành đại sứ cho chương trình “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” tại Việt Nam. Đây là một hoạt động nhằm thông tin đến người tiêu dùng về việc sử dụng thức uống có cồn một cách an toàn và có trách nhiệm, được thương hiệu Heineken thực hiện trên toàn cầu.


Điểm nhấn của chiến dịch là bản nhạc mới do chính DJ Armin Van Buuren sáng tác, "Save My Night", nhằm khuyến khích việc thưởng thức thức uống có cồn có trách nhiệm trong đêm tiệc năm mới sắp tới.


Armin van Buuren, hiện đang giữ vị trí thứ 2 trong top 100 DJ xuất sắc do tạp chí DJ Mag bình chọn. Với 5 lần được đề cử ở vị trí cao nhất trong các bảng xếp hạng, anh trở thành DJ đầu tiên trong lịch sử của tạp chí DJ Mag được bình chọn nhiều nhất. Một trong những thành công lớn nhất trong suốt 15 năm theo nghề DJ và sản xuất của Armin chính là chương trình radio nổi tiếng “A State of Trance”, thu hút hơn 20 triệu khán giả tại hơn 60 quốc gia mỗi tuần. Tour diễn “A State of Trance” và “Armin Only” cũng thu hút đông đảo khán giả khắp thế giới. Armin đã tung ra thị trường 5 album được đánh giá cao, trong đó album mới nhất của anh là “Intense”.


Armin van Buuren cho biết: "Khi tôi chơi một bản nhạc cho hàng ngàn người hâm mộ, tôi muốn họ được tận hưởng từng khoảnh khắc, và nhớ đến nó ngay cả khi cuộc vui đã kết thúc. Điều này chỉ có ý nghĩa khi chúng ta thưởng thức có trách nhiệm để những khoảnh khắc đáng nhớ nhất luôn được lưu giữ. Thưởng thức có trách nhiệm là một thông điệp rất có ý nghĩa, và việc truyền tải thông điệp đó đến với người hâm mộ bằng âm nhạc, cụ thể là bản nhạc “Save My Night”, một sáng tạo độc đáo độc đáo của tôi”.

A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN