Vụ na năm 2020, trong bối cảnh dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, tỉnh đã chủ động phối hợp với các bộ, ngành triển khai các giải pháp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm na “Chi Lăng” đến với thị trường thủ đô Hà Nội và các địa phương trong cả nước; tiếp tục duy trì sản xuất theo quy trình VietGAP và GlobalGAP, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, kéo dài thời gian thu hoạch, chuẩn hóa dữ liệu cấp mã số vùng trồng na bằng hệ thống tiêu chuẩn OTAS để giữ vững thương hiệu của sản phẩm na đặc sản.