Đối với nhà sản xuất thiết bị gia dụng Whirlpool, cuộc sống thông minh bao gồm sự kết hợp giữa tính độc lập và tự chăm sóc, bên cạnh các giải pháp gia đình được hỗ trợ bởi công nghệ.
Với việc ở lại trong nhà như một trong nhiều chuẩn mực mới, phát sinh từ việc chấp hành các biện pháp giãn cách xã hội để đối phó với đại dịch COVId-19 gần đây, Whirlpool đã tăng cường nỗ lực dân chủ hóa cuộc sống thông minh cho các chủ nhà ở Singapore.
Công nghệ thông minh trên nhiều khía cạnh của cuộc sống gia đình
Không chỉ là một ngôi nhà thông minh được trang bị các thiết bị gia dụng được hỗ trợ bởi công nghệ, mà các hệ thống này nên tiết kiệm năng lượng và tiền bạc, cũng như giảm thiểu rủi ro của các mối nguy hiểm liên quan đến điện.
Whirlpool đã khai thác tự động hóa và trang bị cho các thiết bị của mình công nghệ Giác quan thứ 6 đổi mới để cung cấp trực giác và sự đơn giản khi sử dụng, nhằm giúp chủ nhà tận hưởng chất lượng cuộc sống tốt hơn.
Ngày nay, với chất lượng là nền tảng của thương hiệu Whirlpool, dòng sản phẩm Everyday Care (tạm dịch chăm sóc hàng ngày) của Whirlpool bao gồm các thiết bị gia dụng tiết kiệm chi phí được sản xuất hết sức cẩn thận để mang lại cho chủ nhà sự an tâm, với hiệu suất vượt trội và dễ sử dụng, ngay cả khi chủ nhà buộc phải ở nhà nhiều hơn mức bình thường.
Dòng sản phẩm chăm sóc hàng ngày hướng sự đổi mới vào cuộc sống hàng ngày. Với độ bền cao, nhiều chức năng và dễ sử dụng, nhiệm vụ của Whirlpool là trao quyền cho mọi người bằng cách giải phóng thời gian của họ, để họ tận dụng tối đa và tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.
Tối ưu hóa vệ sinh nhà cửa bằng công nghệ
Đối với Whirlpool, một ngôi nhà thông minh là một ngôi nhà sạch sẽ.
Năm nay, Whirlpool đã trình làng Freshcare + là một dòng sản phẩm giặt ủi chăm sóc vệ sinh mới. Freshcare + giữ cho quần áo không có vi khuẩn và luôn ở trạng thái như mới trong tối đa 6 giờ sau khi chu trình giặt hoặc sấy kết thúc, giúp cho những người nội trợ bận rộn không nhất thiết phải phơi ngay quần áo, trong khi họ còn có rất nhiều việc khác để làm.
Tương tự, máy rửa chén, bát được hỗ trợ công nghệ của Whirlpool cho phép các chủ nhà mệt mỏi có thể giảm tải, với chức năng Sani-Rinse ưu việt để giữ cho tất cả các đĩa, bát không bị hỏng và kéo dài bằng cách loại bỏ 99,99% vi khuẩn.
Lò nướng tích hợp của Whirlpool cũng đã được tăng cường, với hiệu suất làm sạch nhiệt phân (pyrolytic) vượt trội để loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng bằng cách biến cặn thức ăn thành tro để dễ dàng làm sạch. Chưa kể lò nướng của Whirlpool cũng tích hợp chức năng Cook 4 có một không hai cho phép người dùng nấu 4 món ăn khác nhau cùng một lúc, mà không làm ảnh hưởng đến hương vị và mùi thơm độc đáo của các thành phần thức ăn.
Các cơ thể khỏe mạnh và một ngôi nhà khỏe mạnh
Trong thời đại số hóa, đổi mới nhà cửa sẽ làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn và cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn.
Whirlpool giới thiệu một loạt các tủ lạnh mới, rất hiện đại, duy trì độ tươi của rau quả như vừa hái ở vườn trong 12 ngày. Được hỗ trợ bởi công nghệ 6TH SENSE® IntelliSensor và SealFresh, tủ lạnh của Whirlpool luôn giữ tất cả các thức ăn, rau quả trong môi trường tối ưu nhất để có độ tươi tuyệt đối.
Sống thông minh với những động tác chăm sóc đơn giản.
Ông Marc Bitzer, Chủ tịch và Giám đốc điều hành (CEO) của Whirlpool phát biểu: “Whirlpool có lịch sử 108 năm dẫn đầu vượt qua các thử thách và chúng tôi đang tận dụng vị trí lãnh đạo của mình để hỗ trợ nhân viên, người tiêu dùng và cộng đồng của mình trong thời gian khó khăn này, trong khi vẫn tích cực thúc đẩy các hoạt động kinh doanh”.
Ngoài việc xây dựng các ngôi nhà thông minh, Sáng kiến Everyday Care của Whirlpool còn tìm cách trao quyền cho người dùng bằng các công nghệ thông minh. Trong việc giáo dục và làm cho các thiết bị hỗ trợ công nghệ có thể truy cập được cho tất cả mọi người, Whirlpool mong muốn xây dựng các thành phố thông minh trên phạm vi toàn cầu.
Ông Marc Bitzer nhấn mạnh: “Hiệu suất mạnh mẽ của chúng tôi trong quý 1 năm nay phản ánh sự làm việc chăm chỉ của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, chúng tôi không ngừng tập trung vào việc thực hiện cam kết với người tiêu dùng và khả năng phục hồi kinh doanh. Kỷ luật chi phí cố định và vị thế thanh khoản mạnh mẽ của chúng tôi cho phép chúng tôi vượt qua cuộc khủng hoảng này và nổi lên ở một vị trí của sức mạnh mới”.
Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với ông Rodrigo Salamoni, Giám đốc Tiếp thị bằng cách gửi email tới rodrigo_salamoni@whirlpool.com.