Là nơi sinh sống của 24 triệu người và là một trong những thành phố đông dân nhất thế giới, Thượng Hải đã chào đón Tim Ho Wan khá nồng nhiệt với rất nhiều khách hàng tiềm năng. Các món ăn phổ biến nhất của nhà hàng Tim Ho Wan là Bún thịt nướng BBQ đặc trưng, Cơm cuộn, Bánh bao tôm & Bánh bao và Bánh củ cải áp chảo… Tất cả mọi món ăn có trong thực đơn luôn được hấp mới và phục vụ mới theo triết lý của biểu tượng dim sum. Tim Ho Wan thường được gọi là một trong những nhà hàng được gắn sao Michelin có giá cả phải chăng nhất trên thế giới, với chi nhánh Sham Shui Po ở Hồng Kông đã được trao tặng 1 sao Michelin trong 11 năm liên tiếp.
Ông Ernesto Tanmantiong, Giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn Jollibee cho biết: “Điểm cốt lõi của Tim Ho Wan là phục vụ món dim sum chính thống của Hồng Kông cho nhiều người hơn, với giá trị xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Được mở cửa tại Thượng Hải, một trong những thành phố bận rộn nhất thế giới, là điểm khởi đầu tuyệt vời cho kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động cho Tim Ho Wan ở Trung Quốc đại lục. Mục tiêu ngắn hạn của chúng tôi là mở 100 nhà hàng trong 5 năm tới”.
Ông Carl Tancaktiong, Chủ tịch của Jollibee Foods Corporation Trung Quốc (một công ty con của Tập đoàn Jollibee) phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng phát triển thương hiệu Tim Ho Wan ở Trung Quốc đại lục, khi chúng tôi tận dụng mạng lưới đã thiết lập tại đây và có hiểu biết thấu đáo về dịch vụ ăn uống đối với người dân bản địa. Với phản hồi tích cực mà chúng tôi đang thấy, chúng tôi sẽ có kế hoạch mở nhà hàng thứ hai vào cuối năm nay. Ngoài Thượng Hải, chúng tôi cũng sẽ mở các nhà hàng tiếp theo ở Bắc Kinh, Thâm Quyến và Quảng Châu”.
Tập đoàn Jollibee đã ký một thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Tim Ho Wan để mở và vận hành các nhà hàng mang thương hiệu Tim Ho Wan tại Trung Quốc đại lục.
Thông tin về Tập đoàn Jollibee
Jollibee Group là một trong những tập đoàn nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới. Tập đoàn hoạt động tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với hơn 5.800 nhà hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh ở Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ.
Tập đoàn Jollibee có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ của Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean và Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group (hiện sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và PHO24 – PHỞ24).
Bên cạnh đó, Tập đoàn Jollibee còn là một nhà đầu tư đáng kể vào Titan Dining LP, công ty sở hữu cuối cùng của Tim Ho Wan Pte. Ltd., và có liên doanh kinh doanh với Đầu bếp Rick Bayless từng đoạt giải thưởng cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico ở Mỹ.
Tập đoàn Jollibee đã từng được Tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất của Philippines trong 10 năm qua và được Tạp chí Forbes châu Á đánh giá là một trong 50 “Công ty xuất sắc nhất châu Á”.