Giải thưởng MAMA 2018 nhận được gần 56 triệu Tweets từ các fan K-Pop trên toàn thế giới

Hợp tác giữa MAMA và Twitter đã mang đến cho người hâm mộ Kpop nhiều cơ hội độc quyền bình chọn giải thưởng theo thời gian thực và truy cập vào các chương trình phát trực tiếp trên thảm đỏ. 

Ngày 18 tháng 12 năm 2018, nhân kỷ niệm 10 năm giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á – Mnet Asian Music Awards (MAMA), giải thưởng này đã hợp tác với  Twitter giúp người hâm mộ Kpop trên toàn thế giới  có thể xem trực tiếp các chương trình trên thảm đỏ của giải thưởng phát trực tiếp trên Twitter cũng như  việc bầu chọn theo thời gian thực chỉ có trên mạng xã hội này. Từ ngày 12/12 đến 15/12/2018, MAMA đã nhận được tổng cộng gần 56 triệu Tweets, phá vỡ kỷ lục của MAMA năm 2017 là 42 triệu Tweets.

Chú thích ảnh

Cụ thể, hashtag #MAMAVOTE đã được các fan Kpop sử dụng để bầu chọn cho các nghệ sĩ họ yêu thích và đứng đầu danh sách Xu hướng Twitter tại 44 thị trường với 13,3 triệu phiếu bầu trên Twitter trong phân khúc bình chọn theo thời gian thực cho giải thưởng “Biểu tượng toàn cầu của năm “. Nhóm nhạc nam BTS (@BTS_twt) của Hàn Quốc là những người chiến thắng giải thưởng hoàn toàn mới này trong buổi lễ MAMA Fans ‘Choice 2018 tại Nhật Bản.

Sự kiện Thảm đỏ MAMA tại Hồng Kông cũng được phát trực tiếp qua một trang trực tiếp đặc biệt (https://twitter.com/i/events/1070115068908462080) để người hâm mộ có cái nhìn cận cảnh hơn vềdiện mạo thảm đỏ của các nghệ sĩ/ban nhạc yêu thích của họ. Sự kiện Thảm đỏ Hồng Kông đã có hơn 1 triệu người xem theo dõi buổi live stream và bình chọn cho các nghệ sĩ yêu thích của họ bằng cách sử dụng #MAMARedCarpet hashtag cho “Giải thưởng phong cách châu Á hay nhất” tại Hồng Kông.

Các #MAMARedCarpet hashtag có xu hướng # 1 trên Twitter trong 35 thị trường với 10 triệu phiếu bầu gửi trên Twitter chỉ trong 2,5 giờ. Giải thưởng tại Hồng Kông cũng thuộc vềBTS (@BTS_twt), làm hài lòng các ARMY (cộng đồng fan hâm mộ của nhóm nhạc BTS – Nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc với 7 thành viên) trên toàn thếgiới.

Cuộc trò chuyện cho MAMA 2018 bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 năm 2018, với những người hâm mộ sử dụng các hashtag chính thức # 2018MAMA, # MAMA10, #LikeMAMA và #MAMARedCarpet để bày tỏ tình yêu và sự ngưỡng mộ của họ đối với thần tượng và nghệ sĩ yêu thích của họ. 

Mười Hashtags hàng đầu được sử dụng trong MAMA 2018 là:

1.#MAMAVOTE

2.#bts

3.#MAMARedCarpet

4.# GOT7

5 # 2018MAMA

6 #wannaone방탄

7.# (BTS)

8.# MAMA10

9.#MAMA

1#seventeen

Twitter cung cấp nhiều cơ hội cho người hâm mộ K-Pop trên toàn thếgiới là một phần của lễ kỷ niệm 10 năm của MAMA, tìm hiểu những gì đang xảy ra trong thời gian thực và nói vềnó với người hâm mộ K-Pop khác. Nếu bạn muốn sống lại trải nghiệm thú vị, bạn có thể truy cập tài khoản MAMA Twitter chính thức (@MnetMAMA).

Thông tin vềTwitter

Twitter, Inc. có mã cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ là: TWTR. Twitter được sử dụng trong hơn 40 ngôn ngữ trên khắp thế giới. Dịch vụ này có thể được truy cập tại twitter.com, trên nhiều thiết bị di động và qua SMS. Để biết thêm thông tin, hãy truy cậpabout.twitter.com hoặc làm theo @TwitterKorea.

Để biết thông tin vềcách tải xuống ứng dụng Twitter và Periscope, hãy truy cậptwitter.com/doad và periscope.tv.

MAMA tung ra hạng mục mới Giải thưởng “Biểu tượng toàn cầu của năm” với việc khán giả có thể bình chọn qua mạng Twitter

Ngày 11/12/2018, Mạng xã hội Twitter và Mnet Asian Music Awards (MAMA), festival âm nhạc lớn nhất ở châu Á đã chính thức hợp tác cùng nhau để thu hút các fan hâm mộ Kpop kết nối trên Twitter.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN