Trong một thông báo, TAT cho biết đang hợp tác với TikTok Thái Lan tổ chức chương trình “Songkran 2024” nhằm quảng bá nét đẹp truyền thống văn hóa Thái Lan đến khán giả quốc tế. Trọng tâm của chương trình này là tạo trải nghiệm tích cực cho khách du lịch toàn cầu và khuyến khích du lịch tại “xứ sở Chùa Vàng”.
Theo đó, TAT mời khách du lịch Thái Lan và quốc tế tham gia bảo tồn truyền thống văn hóa Thái Lan và tạo ra trải nghiệm du lịch tích cực thông qua sự kiện lễ hội “Songkran 2024” với chủ đề hạng mục du lịch “Hạnh phúc tức thì tại Songkran”.
TAT cho biết tiêu chí của cuộc thi đơn giản chỉ là tạo nội dung VDO đánh giá các điểm du lịch thu hút niềm vui tức thì của lễ Songkran theo phong cách của bạn, sau đó chia sẻ nó trên kênh TikTok cá nhân ở chế độ công khai với hashtag #Songkran/2024 ( #สงกรานต์2567 ), #InstantHappinessatSongkran (#สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ ) và #TikTokTravels ( #TikTokพาเที่ยว ).
Cuộc thi sẽ kéo dài đến ngày 19/4. Việc lựa chọn các VDO thắng giải có tổng giá trị hơn 500.000 Baht sẽ dựa trên những clip có lượt xem và lượt thích cao nhất và tuân thủ các tiêu chí đề ra. TAT cũng cho biết danh sách 38 người sáng tạo VDO trúng giải sẽ được công bố vào ngày 7/5 thông qua nền tảng nhắn tin của TikTok.