11.000 thùng container kem bị thu hồi vì nghi chứa mảnh kim loại

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) vừa ban hành một thông báo thu hồi trên 11.000 container kem của hãng Weis Markets do nghi ngờ sản phẩm này bị nhiễm các mảnh kim loại.

Chú thích ảnh
Hơn 11.000 thùng container kem của hãng Weis Markets bị thu hồi vì nghi chứa mảnh kim loại. Ảnh: CNN

"Các sản phẩm có thể bị nhiễm tạp chất bên ngoài, đặc biệt là các bộ phận của thiết bị chiết rót bằng kim loại", công ty cho biết trong một thông cáo báo chí, đồng thời lo ngại rằng vật thể lạ trong kem có thể khiến người tiêu dùng có nguy cơ bị nghẹt thở.

Công ty cho biết đã ghi nhận phản hồi từ một khách hàng sau khi người này đã tìm thấy một "phần nguyên vẹn của thiết bị kim loại" trong một hộp bánh quy và kem nặng 1,3 kg.

Các hộp kem này được phân phối tới 197 cửa hàng tạp hóa Weis Markets ở các bang bao gồm Pennsylvania, Maryland, Virginia, Delaware, New Jersey, New York, Delaware và West Virginia.

Công ty cho biết hiện các hộp kem đang trong quá trình được thu hồi. Những khách hàng đã mua sản phẩm có thể hoàn trả và nhận lại đủ tiền.

Công ty cho biết khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của Weis để biết thêm thông tin chi tiết.

Bảo Hà/Báo Tin tức
Giải mã vì sao nọc độc bọ cạp là chất lỏng đắt nhất thế giới
Giải mã vì sao nọc độc bọ cạp là chất lỏng đắt nhất thế giới

Bọ cạp tử thần Deathstalker là một trong những loài bọ cạp nguy hiểm nhất hành tinh. Nọc độc của nó cũng là chất lỏng đắt nhất thế giới với giá 39 triệu USD/gallon.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN