Tại Nhật Bản, Toyota sẽ dừng bán xe Camry theo giai đoạn và Toyota gần như không còn tiếp nhận đơn hàng mới. Các mẫu xe Camry mới đang trong quá trình phát triển sẽ chỉ bán ở thị trường nước ngoài.
Camry, được đặt theo từ trong tiếng Nhật có nghĩa "vương miện", được sản xuất chủ yếu tại Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản. Giống như Corolla, mẫu sedan này là dòng xe chiến lược toàn cầu của Toyota.
Kể từ khi ra mắt năm 1980, khoảng hơn 1,3 triệu chiếc Camry đã được bán ra tại thị trường Nhật Bản, với mức giá bán lẻ hiện dao động 3,49 – 4,68 triệu yen (26.400-35.500 USD).
Theo dữ liệu từ Toyota và MarkLines, trên toàn cầu, Camry hiện diện ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh số cộng dồn là hơn 21 triệu chiếc tính đến hết 2022. Toyota đã thiết kế lại hoàn toàn Camry và ra mắt mẫu xe thế hệ thứ 10 hiện tại vào năm 2017.
Camry đặc biệt phổ biến ở Mỹ, nơi đã bán được hơn 13 triệu chiếc. Người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng Camry vì độ tin cậy, dễ vận hành và nội thất rộng rãi.
Camry là dòng xe bán chạy nhất tại Mỹ trong 15 năm liên tiếp tính đến năm 2016. Trên thị trường xe cũ, Camry cũng đắt khách nhờ giá bán lại cao. Tại Trung Quốc và Đông Nam Á, Camry cũng là một trong số những chiếc sedan bán chạy nhất vì người tiêu dùng coi đây là mẫu xe cao cấp.
Mẫu xe này vẫn được đón nhận ở nhiều nơi với nhu cầu ổn định, khi doanh số toàn cầu trong 2022 là khoảng 600.000 xe. Tuy nhiên, ở Nhật lại là một câu chuyện khác. Chưa đến 6.000 xe Camry được bán ra tại đây trong năm 2022, một phần do thiếu linh kiện. Bên cạnh đó, dòng SUV và minivan đang ngày càng trở nên thu hút khách hàng Nhật và ảnh hưởng lớn đến dòng xe sedan. Cũng trong năm 2022, Nissan đã dừng sản xuất mẫu sedan cỡ trung Fuga và Honda cũng đã ngừng sản xuất Legend.
Toyota xác định Camry đã hoàn thành vai trò của mình tại Nhật Bản và sẽ tập trung cải tiến mẫu xe này cho thị trường quốc tế.