12:14 20/12/2019

Lazada năm 2019

Năm 2019 đánh dấu 7 năm Lazada đến Việt Nam và Đông Nam Á với nhiều hoạt động. Nổi bật, Lazada công bố chiến lược kết hợp mua sắm với giải trí (Shoppertainment) trên ứng dụng di động, giúp người dùng xem livestream nhận mã giảm giá các chương trình Đại Nhạc hội, Lễ hội mua sắm 11.11 với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam, Quốc tế. 

Chú thích ảnh

Lazada công bố “Giải pháp Tiếp thị” và bảng số liệu “Tư vấn Kinh doanh” mới, giúp tăng khả năng hiển thị của gian hàng và Triển khai chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu ‘Nhịp Tim Dẫn Bước’ nhằm tạo ra hình ảnh gần gũi, thu hút hơn. Lazada bổ sung hình thức thanh toán qua Ví điện tử eM & MoMo được cung cấp bởi M-Pay và M-Service.

Lazada còn công bố việc hợp tác với Thế vận hội – một phần trong chiến lược hợp tác dài hạn của TĐ Alibaba và Ủy ban Olympic Quốc tế đến năm 2028.
Tháng 7/2019, Lazada Việt Nam và Lazada E-logistics Việt Nam nhận giải thưởng kép Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019.

Mới nhất, Lazada công bố chuỗi sáng kiến mới về logistics, ra mắt dịch vụ “Điểm lấy hàng” lần đầu có ở TP.HCM, Hà Nội. Lazada còn hợp tác cùng iLogic Việt Nam triển khai hệ thống các điểm lấy hàng tự động qua “tủ khóa thông minh”, hay triển khai Dịch vụ giao hàng hỏa tốc trong 2 giờ với một số mặt hàng điện tử.