Đây là một trong những giải thưởng cao quý, có uy tín do Tạp chí Jewellery News Asia – chuyên ngành về trang sức uy tín số 1 Châu Á và có tầm ảnh hưởng trong ngành kim hoàn thế giới tổ chức. Giải thưởng được tổ chức thường niên để vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân đã có những thành tựu tiêu biểu, xuất sắc, phát triển mạnh mẽ, dẫn đầu trong ngành tại khu vực, cũng như ghi nhận những nỗ lực đóng góp, cống hiến to lớn vì sự phát triển của ngành kim hoàn châu Á.
Ban giám khảo của giải thưởng này là những người có uy tín hàng đầu, có tầm ảnh hưởng, đã và đang hoạt động trong lĩnh vực kim hoàn, trang sức, thời trang châu Á cũng như của hội đồng vàng thế giới tại Châu Á
JNA Awards được ví như giải Oscar của Ngành kim hoàn Châu Á, được công bố trong khuôn khổ Triển lãm trang sức lớn nhất thế giới diễn ra tại Hồng Kông hàng năm, với sự tham dự của hàng trăm thương hiệu, công ty trang sức uy tín và nổi tiếng nhất Châu Á và các nước khác trên toàn thế giới.
Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực Vàng bạc, Đá quý và Trang sức, Tập đoàn DOJI đã khẳng định được vị thế của mình bằng những công nghệ lẫn kỹ nghệ chế tác vượt trội. Mỗi sản phẩm trang sức DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, Tập đoàn DOJI hiểu rằng trang sức là trợ thủ đắc lực “Cho phụ nữ luôn trọn vẹn”.
Không chỉ dừng lại ở đó, Trang sức DOJI còn khéo léo tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu bằng các trải nghiệm đầy cảm xúc từ việc thỏa mãn những mong muốn tưởng như “vô hình” của khách hàng qua các sản phẩm hữu hình của thương hiệu. Hơn cả một thương hiệu, Trang sức DOJI còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ.
Tập đoàn VBĐQ DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Các thương hiệu Vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, Trang sức Vàng ta công nghệ 3D, Trang sức Kim cương, Qùa tặng vàng Kim Bảo Phúc… của DOJI đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, được đông đảo khách hàng yêu mến và lựa chọn.
Sau khi thâu tóm Thế giới Kim cương hiện DOJI đang có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng trải dài trên toàn quốc cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán… tạo nên hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp hầu hết các vùng miền của Việt Nam.
Sự vươn lên mạnh mẽ đã đưa Tập đoàn DOJI trở thành Doanh nghiệp được Tổ chức đánh giá xếp hạng VNR 500 xếp hạng là Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong một thập kỷ (2010 - 2020). Ngoài ra, trong bảng tổng sắp các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, Tập đoàn DOJI thăng hạng liên tục và hiện nay đứng thứ 17 trong số 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Cũng trong 8 năm liên tiếp (2012 - 2019), Tập đoàn được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam, vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Tập đoàn DOJI còn vinh dự nằm trong TOP 750 Doanh nghiệp gia đình lớn nhất thế giới do Family Capital, với sự hỗ trợ của PwC xếp hạng.
Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như trên trường quốc tế trong tương lai.