Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021. Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.

Chú thích ảnh

Phát huy thế mạnh hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn Generali trên toàn cầu, Generali Việt Nam nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe với: “VITA – Sống Như Ý”, “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bảo hiểm ung thư “VITA – Lá Chắn Vàng”, bệnh hiểm nghèo “VITA – Sống Lạc Quan”.

Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại hàng đầu thế giới của Medallia để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS).

Generali luôn đơn giản hóa các hợp đồng, số hóa thành công hầu hết mọi giao dịch bảo hiểm trên hệ sinh thái KTS GenVita, miễn phí dịch vụ: tư vấn sức khỏe từ xa với các bác sĩ, cung cấp thông tin về sức khỏe, luyện tập, giải đáp thắc mắc… trên GenVita.

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”
“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN