Dự án ANESSA Sunshine Project chính thức khởi động tại Việt Nam

Ngày 3/11, ANESSA - thương hiệu chống nắng số 1 châu Á, đã chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu "ANESSA Sunshine Project" tại Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

Chú thích ảnh
Bà Nguyễn Thị Thảo Tâm, Giám đốc ngành hàng mỹ phẩm và nước hoa, Công ty TNHH mỹ phẩm Shiseido Việt Nam.

Dự án ANESSA Sunshine Project hướng tới xây dựng một nền tảng vững chắc cho sức khỏe toàn diện dài lâu thông qua các hoạt động thể chất lành mạnh, với ba trọng tâm chính: Trải nghiệm, Giáo dục và Hỗ trợ.

Với sự hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA), dự án ANESSA Sunshine Project đã được ra mắt thành công tại Nhật Bản đầu năm 2024. Tiếp nối thành công đó, tháng 11, ANESSA Sunshine Project tiếp tục được triển khai tại sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện gồm các bài tập luyện ngoài trời năng động và thú vị dành cho trẻ em với việc biểu diễn vũ điệu ANESSA; các hoạt động ANESSA Sunshine Workshop dành cho cả trẻ em và phụ huynh… Thông qua những hoạt động thú vị này các bé được học cách thoa kem chống nắng đúng cách, được kiểm chứng hiệu quả bảo vệ tức thì của kem chống nắng qua trải nghiệm với UV Camera.

Đáng chú ý, người tham gia chương trình trên cũng nhận được sản phẩm mới từ ANESSA như: sữa chống nắng ANESSA Mild Milk 3 cùng áo phông UV có khả năng đổi màu khi tiếp xúc với tia cực tím để tăng cường nhận thức bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV.

Bà Nguyễn Thị Thảo Tâm, Giám đốc ngành hàng mỹ phẩm và nước hoa, Công ty TNHH mỹ phẩm Shiseido Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi mang dự án ANESSA Sunshine Project đến Việt Nam. Dự án này không chỉ khẳng định cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc khuyến khích mọi người tham gia hoạt động ngoài trời và bảo vệ da dưới ánh nắng, mà còn là cơ hội để tăng tính kết nối với cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh dự án tại Việt Nam cùng HFF bằng cách tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa tinh thần yêu thích các hoạt động ngoài trời lành mạnh".

“Với tầm nhìn thương hiệu - ANESSA Free to Shine: nơi con người và hành tinh sống chan hỏa dưới ánh mặt trời, chúng tôi hướng đến mục tiêu nhân rộng dự án tại khắp 12 quốc gia châu Á, kết hợp với các sáng kiến liên quan, nhằm tạo ra ảnh hưởng tích cực đến hơn 300.000 trẻ em trên toàn cầu từ nay đến năm 2030”, chị Thảo Tâm cho biết thêm.

Trong khuôn khổ của dự án trên, ANESSA và Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) đã hợp tác với Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh (HFF) tổ chức một sự kiện bóng đá dành cho trẻ em, với sự hướng dẫn của 20 huấn luyện viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi JFA. Ngoài ra, ANESSA còn tổ chức lớp học về tia UV dành cho đội ngũ huấn luyện viên cho trẻ em của HFF, khuyến khích tạo ra môi trường vui chơi ngoài trời an toàn cho trẻ em…

Đây là một trong những hoạt động giáo dục trọng tâm hướng tới hỗ trợ phát triển sức khỏe trẻ em và thể hiện cam kết của dự án ANESSA Sunshine Project trong việc khuyến khích các hoạt động ngoài trời lành mạnh. Dự kiến sắp tới, ANESSA và JFA sẽ tiếp tục đồng hành cùng HFF mở rộng các sáng kiến này tại thị trường Việt Nam, thúc đẩy việc vui chơi ngoài trời và nâng cao nhận thức về bảo vệ da khỏi tia UV.

Giúp nhà mạng chinh phục thành công kinh doanh trong kỷ nguyên số thông minh
Giúp nhà mạng chinh phục thành công kinh doanh trong kỷ nguyên số thông minh

Trước làn sóng chuyển đổi số thông minh, chiến lược "4 Mới" không chỉ đại diện cho nỗ lực đổi mới công nghệ mạng, mà còn là động lực quan trọng để không ngừng khai phóng giá trị kinh doanh của mạng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN