Đầu tư công nghệ, đòn bẩy giúp J&T Express bứt phá

Nhờ chú trọng đầu tư về công nghệ, J&T Express nhanh chóng tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường và mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện, giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm chi phí cho tất cả các bên.

Chú thích ảnh

Nhằm đón đầu nhu cầu tăng cao của thị trường và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng, hệ thống 36 trung tâm trung chuyển và trung tâm thứ 37 sắp hoàn thiện của J&T Express đều áp dụng các công nghệ hiện đại như hệ thống phân loại thông minh DWS, quy trình xử lý tự động theo quy chuẩn Smart Logistics và hệ thống băng chuyền ma trận tự động.

Không chỉ thế, tính năng Track and Trace của J&T Express giúp người bán có thể dễ dàng lên đơn hàng, xác định được số lượng vận đơn và tính toán chi phí vận chuyển trực tiếp. Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép thay đổi điểm nhận hàng, tạo sự thuận tiện cho người nhận và người bán.

Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express tại Việt Nam chia sẻ: “Trong thời gian tới, J&T Express sẽ tiếp tục cho ra đời những sáng kiến lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển dịch vụ, đồng thời áp dụng công nghệ vào khâu quản lý, lưu thông hàng hóa nhằm tăng cường năng lực vận chuyển. Bên cạnh đó, ưu tiên đào tạo nhân lực có kỹ năng, chuyên môn cao về CNTT để có thể phục vụ và hoàn thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng một cách tốt nhất.”

J&T Express đầu tư trung tâm trung chuyển để tăng lợi thế cạnh tranh
J&T Express đầu tư trung tâm trung chuyển để tăng lợi thế cạnh tranh

J&T Express hiện đang đầu tư xây dựng trung tâm trung chuyển thứ 37 tại Việt Nam với diện tích lên đến 60.000 mét vuông, dự kiến đi vào hoạt động đầu năm 2022. Việc đầu tư vào hệ thống trung tâm trung chuyển là một trong những yếu tố giúp tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong việc tối đa hoá trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đáp ứng tốt sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN