Để duy trì tốc độ tăng trưởng, công ty nhận ra rằng cần phải hợp lý hóa hoạt động của mình. Tuy nhiên, việc triển khai giải pháp mới đồng nghĩa với việc phải sử dụng những công cụ và quy trình làm việc mới, khiến cho một số nhân viên khó thích nghi.
Để vượt qua những rào cản đó, công ty đã chọn Microsoft 365 và Azure, đồng thời hỗ trợ nhân viên với các khóa đào tạo làm quen công nghệ mới. Nhờ những nỗ lực của mình cùng việc lựa chọn đúng đắn, chuyển đổi số diễn ra suôn sẻ, hơn 20% nhân viên tại Dai-ichi Life hiện sử dụng các giải pháp mới của Microsoft và tỷ lệ vẫn đang tiếp tục tăng lên, giúp tinh giản các khâu và cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong quá trình đó.
Dai-ichi Life cho biết họ đã đạt những cải tiến đáng kể về năng suất. Microsoft 365 giúp nhân viên làm việc và tương tác hiệu quả hơn, trong khi Intune đã cho phép người lao động từ xa truy cập dữ liệu công ty một cách an toàn. Ngoài ra, công ty cũng sử dụng Power Apps để tạo ra các ứng dụng như Cổng thông tin Nhân sự, Quản lý Hoạt động Bán hàng, Dai-ichi e-Health để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và IT Ticket Desk để hỗ trợ Phòng Công Nghệ quản lý việc tiếp nhận yêu cầu. Những ứng dụng này cho phép các bộ phận xây dựng giải pháp tùy chỉnh của riêng họ mà không cần viết mã rộng rãi, từ đó tăng cường năng suất và tinh giản hoạt động.
Song song với đó, nền tảng đám mây Azure cung cấp khả năng tích hợp và tự động hóa quy trình kinh doanh, giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm thiểu sai sót. Các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh ứng dụng và dịch vụ của mình để phản ánh chính xác quy trình làm việc riêng của họ. An ninh cũng là ưu tiên hàng đầu trong việc bảo vệ hệ thống và dữ liệu của mình, đảm bảo một môi trường an toàn cho khách hàng khi chuyển đổi số.