BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi

Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám Nói Không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.

Chú thích ảnh

Theo đó, Pepsi® Không Calo đã chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi® và BLACKPINK cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới với hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK được khắc hoạ sống động trên nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với “sức mạnh” của năng lượng ga cuồng nhiệt.

Ông Azevedo sẽ đầu quân cho PepsiCo ngay sau khi rời vị trí Tổng Giám đốc WTO
Ông Azevedo sẽ đầu quân cho PepsiCo ngay sau khi rời vị trí Tổng Giám đốc WTO

Công ty PepsiCo ngày 20/8 cho biết ngay sau khi rời vị trí Tổng giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào ngày 31/8, ông Roberto Azevedo sẽ về làm việc cho PepsiCo trên cương vị Phó chủ tịch kiêm Giám đốc phụ trách các vấn đề doanh nghiệp của công ty này.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN