Petrolimex chú trọng truyền thông bằng mạng xã hội

Nhằm cập nhật xu hướng truyền thông hiện đại, trong hai ngày 23 - 24/11, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức tập huấn với chủ đề “Facebook và truyền thông” cho tất cả các đơn vị thành viên.

Phó Tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông.

Phó Tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm cho biết: Mạng xã hội đã trở thành kênh truyền thông hiện đại, phổ biến. Nhiều đơn vị trực thuộc Petrolimex đã quan tâm đến việc sử dụng mạng xã hội. Petrolimex mong muốn các đơn vị thành viên sẽ sử dụng ngày càng hiệu quả các phương tiện truyền thông, trong đó có mạng xã hội để hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh và để lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp đến với cộng đồng.

Hơn 100 biên tập viên các website của Petrolimex tham gia khóa tập huấn.

Phó trưởng phòng Quan hệ công chúng (Petrolimex) Đỗ Quốc Chính cho biết thêm, hiện nay, cùng với hệ thống website chính thức, Petrolimex và các đơn vị thành viên đã chủ động triển khai sử dụng mạng xã hội facebook để tăng cường lan tỏa thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh; kết nối, lắng nghe tiếng nói của người lao động và người tiêu dùng...


Tham gia chương trình có hơn 100 biên tập viên, quản trị website Petrolimex trên toàn quốc. Đợt tập huấn này tập trung vào các nội dung về: báo chí và mạng xã hội, kỹ năng làm thông tin trên thiết bị di động; kỹ thuật thiết kế, duy trì, quản trị website, facebook; kinh nghiệm làm fanpage hiệu quả, kỹ năng làm video trên các thiết bị di động...

PV
Vai trò báo chí trước sự phát triển của mạng xã hội
Vai trò báo chí trước sự phát triển của mạng xã hội

Ngày 16/11, tại Hà Nội, Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) hội thảo "Vai trò báo chí trước sự phát triển của mạng xã hội". Hội thảo thu hút sự quan tâm của nhiều nhà báo.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN