Thương hiệu Nisshin Seifun Welna ra mắt các loại xốt tại Việt Nam

Ngày 6/9, thương hiệu Nisshin Seifun Welna đến từ Nhật Bản đã ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng cho thị trường Việt Nam, gồm xốt mì ý, xốt cơm trộn và bột trộn sẵn.

Chú thích ảnh

Tại Nhật Bản, danh mục thực phẩm chế biến sẵn của Nisshin Seifun Welna trải dài từ bột mì, bột chiên giòn karaage, bột chiên tempura, bột bánh xèo okonomiyaki đến mì ý khô, xốt mì ý, thực phẩm đông lạnh... và chiếm thị phần lớn trên nhiều phân khúc. 

Bên cạnh đó, Nisshin Seifun Welna còn có 2 nhà máy tại Việt Nam. Trong đó, nhà máy Vietnam Nisshin Seifun thành lập năm 2013, đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất xốt mì ý xuất khẩu sang Nhật Bản. Đến năm 2018, Vietnam Nisshin Technomic cũng được thành lập với mục tiêu sản xuất bột trộn sẵn, cung ứng cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu một số sản phẩm sang Nhật Bản.

Lần này, Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn, đề cao tính tiện lợi thông qua tỷ lệ các hộ gia đình có hai nguồn thu nhập cao và thường xuyên nấu ăn tại nhà. 

Tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam, cũng như di sản công nghệ và kinh nghiệm am tường hương vị lâu đời của tập đoàn mẹ Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna đã phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng nội địa. 

Các sản phẩm chất lượng sở hữu nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, hướng tới đưa Nisshin Seifun Welna trở thành nhà sản xuất thực phẩm được người dùng Việt ưa chuộng.

Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến 3 loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, 2 loại xốt nấu cơm và sắp tới là 6 loại bột trộn sẵn. Trong tương lai, thương hiệu này sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ...

Shopee và Vecom hợp tác đào tạo 100.000 SMEs về kỹ năng TMĐT
Shopee và Vecom hợp tác đào tạo 100.000 SMEs về kỹ năng TMĐT

Công ty TNHH Shopee phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) khởi động Sáng kiến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) với tên gọi “Shopee hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN