MM Mega Market Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn

Cng ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn nhằm triển khai các hoạt động mang đến lợi ích về kiến thức ẩm thực cho người tiêu dùng.

Chú thích ảnh
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành MM chia sẻ:“Đây là một cam kết để hai bên hợp tác chặt chẽ và lâu dài trong việc chia sẻ các kiến thức chuyên môn, công thức các món ăn cho người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng nhà hàng, khách sạn, căng tin và nhân viên MM. Song song đó, MM sẽ giới thiệu cho các đầu bếp nguồn nguyên liệu an toàn mà MM đang phân phối, mang lại cho khách hàng bữa ăn an toàn đồng thời hỗ trợ hội trong các hoạt động xã hội, sự kiện thường niên, hoạt động đào tạo…”.

Năm 2019, MM là nhà tài trợ cho đội đầu bếp Việt Nam tham dự cuộc thi “Culinaire Malaysia” và đội đã vượt qua nhiều đội tuyển châu Á giành được thắng lợi gồm 2 cúp, 8 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 8 huy chương đồng.

Ông Phạm Sơn Vương – Chủ tịch Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn phát biểu trong buổi lễ: “ Để có buổi ký kết hợp tác giữa MM và SPC, chúng tôi đã có khoảng thời gian tìm hiểu và hợp tác thông qua một số dự án tham gia thi đấu quốc tế và các kế hoạch hoạt động cụ thể. SPC đánh giá rất cao năng lực cung cấp thực phẩm sạch và chất lượng đến người tiêu dùng của MM, đặc biệt là nguồn cung cấp dồi dào các nguyên vật liệu dành cho đầu bếp, giúp chúng tôi có thêm nhiều lựa chọn cho việc phát triển công thức nấu ăn ngon, mới lạ. Qua đó giúp việc đào tạo hội viên trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn”.

Chú thích ảnh

Là nhà cung cấp thực phẩm cho gần 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp, gồm các nhà hàng, khách sạn 5 sao, căn tin tại Việt Nam, MM đã đầu tư phát triển các trạm trung chuyển thực phẩm nhằm kiểm soát chất lượng an toàn từ trang trại đến bàn ăn. Hiện công ty đang vận hành các trạm trung chuyển gồm trạm trung chuyển rau củ quả Đà Lạt cung cấp hơn 12,000 tấn rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGAP mỗi năm, trạm trung chuyển thủy hải sản tại Cần Thơ đang cung cấp sản lượng gần 2.000 tấn/năm và trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai cung cấp cho thị trường hơn 3.000 tấn/năm.

Trong thời gian tới, MM tiếp tục xây dựng thêm 1 trung tâm phân phối thực phẩm, 2 trạm phân phối trong năm 2020 và phát triển các trạm trung chuyển thực phẩm như gia cầm tại phía Nam, thịt heo tại phía Bắc nhằm cung cấp cho người tiêu dùng một giải pháp hoàn chỉnh các thực phẩm tươi sống sạch, được kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

MM Mega Market Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu 6.000 tấn nông sản Việt trong năm 2020
MM Mega Market Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu 6.000 tấn nông sản Việt trong năm 2020

Trong bối cảnh nông sản đang đối mặt với nhiều thách thức do đại dịch COVID, công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) vẫn nỗ lực mở rộng thị trường xuất khẩu và đặt mục tiêu trong năm 2020 sẽ tăng sản lượng gấp 5 lần.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN