Trong ngày đầu tiên của giai đoạn mua sắm đầu tiên, lễ hội đã “ghi điểm” với những hoạt động chinh phục khách hàng của mình.
Gala Livestreaming: Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 được tổ chức vào ngày 31 tháng 10, phát sóng trực tiếp thông qua Youku, Truyền hình vệ tinh Hồ Nam, và các nền tảng khác trong khoảng 5 giờ. 70 người nổi tiếng và 17 xưởng phim Taobao Live đã tham gia chương trình, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và mua sắm.
Khoảnh khắc thú vị: Lúc 00:00 ngày 1/11, hàng trăm triệu người tiêu dùng đã tràn đến Taobao và Tmall để đặt hàng mua sắm với 14 triệu món hàng được giảm giá.
Một kỷ lục giao hàng mới: Lúc 00:11 ngày 1 tháng 11, bưu kiện đầu tiên của sự kiện này đã được giao cho một người mua hàng ở quận Wuhou, người đã đặt hàng dung dịch hương đuổi muỗi lúc 00:00 qua Eleme.
Kỷ lục bán hàng được thiết lập trong thời gian ngắn: 100 thương hiệu đạt Tổng giá trị hàng hóa (GMV) vượt quá 100 triệu NDT trong 111 phút sau khi đợt mở bán hàng khuyến mại chính thức bắt đầu, bao gồm Nike, Adidas, Huawei, Midea, Xiaomi, Quanyou Home, Lin Wood, Perfect Diary, Barabara, Apple, L'Oréal, Haier, Estée Lauder, Lancome…