Doanh số ấn tượng của mỳ Cup Noodles

Nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu Nhật Bản Nissin Foods Holdings Co. ngày 25/8 cho biết công ty này đã tiêu thụ tổng cộng 50 tỷ mỳ cốc Cup Noodles trên toàn thế giới.

Chú thích ảnh
Nissin Foods đã tiêu thụ tổng cộng 50 tỷ mỳ cốc Cup Noodles trên toàn thế giới. Ảnh: Nissin Foods

Thông tin trên được đưa ra trong bối cảnh, công ty Nissin Foods sẽ kỷ niệm 50 năm ra mắt thương hiệu Cup Noodles vào tháng 9 tới.

Theo công ty Nissin Foods, thương hiệu mỳ Nissin đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc quảng bá rầm rộ, cũng như nỗ lực phát triển các sản phẩm đa dạng về hương vị. 

Trong một cuộc họp báo trực tuyến ngày 25/8, ông Koki Ando - Chủ tịch Nissin Foods Holdings nêu rõ thành quả của công ty là do “sự ủng hộ của người tiêu dùng trên toàn thế giới”.

Dòng sản phẩm mỳ cốc Cup Noodles được ra đời từ ngày 18/9/1971 và hiện đã trở thành sản phẩm mì ăn liền hàng đầu thế giới. Nissin Foods đã đạt được doanh số kỷ lục tại Nhật Bản trong 4 năm liên tiếp từ tài khóa 2017 đến tài khóa 2020 (kết thúc vào tháng 3 vừa qua).

Thanh Phương (TTXVN)
Doanh số bán rượu sâm panh tại Pháp giảm mạnh năm 2020  
Doanh số bán rượu sâm panh tại Pháp giảm mạnh năm 2020  

Ngày 26/1, Ủy ban Sâm panh của Pháp cho biết doanh số bán loại rượu này tại thị trường nội địa và quốc tế đã giảm mạnh trong năm ngoái do các biện pháp phong tỏa để ngừa dịch COVID-19 ảnh hưởng tới hoạt động của ngành du lịch, các nhà hàng, quán bar, khách sạn phải đóng cửa.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN