Với khẩu hiệu ‘COMMANDO, START DOING’ (tạm dịch: COMMANDO, HÃY BẮT ĐẦU CHỨNG MINH ĐI), thương hiệu sẽ sớm tung ra một đoạn quảng cáo truyền hình mới, với sự tham gia của Bin Banluerit, một tình nguyện viên, cựu nhân viên cứu hộ và diễn viên nổi tiếng, người được chọn làm nhân vật chính trong đoạn quảng cáo này chỉ để phản ánh mục đích của thương hiệu là ‘hỗ trợ những người làm việc tốt cho xã hội’. Thương hiệu cũng cam kết không tham gia hoặc dính líu liên quan đến vấn đề chính trị.
Ông Sittinan Assarasee, Giám đốc điều hành của Công ty Krungsiam Beverage Company Limited tiết lộ về việc ra mắt chính thức của COMMANDO ORIGINAL như sau: “Sau khi thương hiệu đã phát triển đáng kể và trở nên phổ biến ở hơn 36 quốc gia trên toàn thế giới, chúng tôi quyết định đã đến lúc mọi người ở Thái Lan nên được tận hưởng sản phẩm nước tăng lực chất lượng cao cấp của chúng tôi được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn sản xuất quốc tế được công nhận. Người tiêu dùng Thái Lan dường như không có nhiều lựa chọn cho nước tăng lực của họ, vì hương vị có sẵn trên thị trường khá hạn chế. Chúng tôi đã nhìn thấy một cơ hội kinh doanh ở đây và đã bắt đầu. Mặc dù có sự cạnh tranh rất gay gắt nhưng chúng tôi luôn tự tin vào sản phẩm của mình, đặc biệt là COMMANDO ORIGINAL (COMMANDO HÀNG GỐC) hiện đã được bán tại Thái Lan”.
Theo quảng cáo, công thức ít đường này đã được điều chỉnh để dễ uống hơn, có vị rất ngon, nhưng không quá ngọt. COMMANDO ORIGINAL không chỉ là một thức uống giải khát ngon miệng, mà còn chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như lysine, một axit amin giúp chuyển hóa chất béo trong cơ thể thành năng lượng có thể giúp cơ thể bạn no lâu hơn; taurine; vitamin B3, B5, B6, B8, B12; và choline. Đồ uống này cũng được tạo ra để chống lại cơn buồn ngủ và cung cấp năng lượng tăng cường, mà không làm tim đập nhanh hoặc nhịp tim nhanh. Về cơ bản, COMMANDO ORIGINAL là đồ uống thích hợp cho cả nam và nữ.
COMMANDO ORIGINAL hiện được bán với giá 10 baht tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị hàng đầu trên toàn lãnh thổ Thái Lan và sắp có thêm nhiều dòng sản phẩm mới.
Ông Sittinan Assarasee kết luận: “Trên phương diện kinh doanh, chúng tôi kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ trở thành một phần phong cách sống của khách hàng có kỹ năng cao (cả nam và nữ) và những người trẻ yêu thích thử thách và có động lực cạnh tranh. Chúng tôi đặt mục tiêu tăng trưởng ở mức 3% trong vòng ba năm tới, trước khi có thể sẽ thực hiện việc niêm yết cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán Thái Lan”.