Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, các chương trình hallyu diễn ra trong suốt tháng 11 năm ngoái đã được thiết kế để mang đến những trải nghiệm sâu sắc về văn hóa đại chúng, làm đẹp, ẩm thực Hàn Quốc và nghệ thuật truyền thống. Các chương trình có sự hợp tác của các công ty hàng đầu Hàn Quốc trong các ngành văn hóa, giải trí, làm đẹp, thực phẩm... nên đã thu hút sự quan tâm đáng kể của nhiều người. Tổng cộng đã có khoảng 3.000 du khách từ 78 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia sự kiện.
Một trong những điểm nổi bật là lớp học nhảy K-pop, cho phép người tham gia học các động tác nhảy từ những bài hát K-pop nổi tiếng. Lớp trang điểm K-beauty cung cấp thông tin chi tiết về các kỹ thuật trang điểm của thần tượng K-pop từ các thương hiệu làm đẹp hàng đầu như AmorePacific và Espoir. Trong khi đó, những người đam mê ẩm thực có thể tham gia lớp học nấu ăn được tổ chức chung với CJ The Kitchen và lớp học làm kimchi tại Bảo tàng Kimchikan để học cách chế biến các món ăn truyền thống của Hàn Quốc.
Một số lớp học khác bao gồm các buổi học thủ công với nghệ nhân tại làng Bukchon Hanok và trải nghiệm nấu rượu Makgeolli, nơi du khách có thể tự tạo ra loại rượu gạo Hàn Quốc truyền thống của riêng mình.
Ngoài ra, chính quyền thành phố Seoul còn cung cấp Trại hè K-Culture, một sáng kiến mới dành cho trẻ em nước ngoài có hứng thú sâu sắc với văn hóa Hàn Quốc. Chương trình này bao gồm tối đa 2 tuần tại trại huấn luyện K-pop do các giảng viên đã đào tạo các nghệ sĩ nổi tiếng dẫn dắt và trại catwalk thời trang, nơi những người tham gia có thể trải nghiệm các buổi trình diễn thời trang của Seoul.
Theo chính quyền Seoul, thành phố đặt mục tiêu sẽ liên tục phát triển các sản phẩm trải nghiệm du lịch mở rộng, tận dụng các nguồn lực độc đáo để biến Seoul thành địa điểm níu chân du khách ở lại lâu hơn và sau này còn muốn quay lại. Tất cả các hoạt động đều được tiến hành bằng tiếng Anh và miễn phí hoàn toàn cho du khách nước ngoài. Du khách quan tâm có tìm kiếm thông tin và đăng ký thông qua trang web du lịch chính thức của thành phố Seoul.