MVI Life phản hồi buổi làm việc với diễn viên Ngọc Lan về hợp đồng bảo hiểm

Ngày 20/4, đại diện Công ty MVI Life cho biết: MVI Life và khách hàng Ngọc Lan (diễn viên Ngọc Lan) đã đạt được sự thống nhất và đồng thuận giữa hai bên trong việc tiếp tục hợp đồng bảo hiểm đã giao kết giữa 2 bên. 

Qua đó, chính thức khép lại câu chuyện khiếu nại liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của khách hàng này.

Theo MVI Life, Công ty đã có buổi làm việc cùng khách hàng Ngọc Lan để lắng nghe và giải đáp những băn khoăn liên quan hợp đồng bảo hiểm của cô tại MVI Life; đồng thời hiểu rõ thêm lý do khách hàng thực hiện livestream.

Tại buổi làm việc, khách hàng Ngọc Lan chia sẻ: "Hiện tại, sau khi làm việc với ban lãnh đạo MVI Life, trên tinh thần cầu thị, mong muốn tìm được tiếng nói chung đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của cả hai bên, chúng tôi đã đạt được đồng thuận để tôi có thể tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình tại MVI Life với gói Diamond cao cấp nhất; đồng thời đã loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu của Ngọc Lan, vì mong muốn của Ngọc Lan là dành tất cả cho con chứ không cho bản thân mình”. 

"Chúng tôi trân trọng những góp ý và đánh giá cao sự tin tưởng của khách hàng Ngọc Lan dành cho công ty; đồng thời rất vui vì đã có cơ hội giải đáp những thắc mắc của khách hàng", ông Đào Văn Đồng - Tổng Giám đốc MVI Life cho biết.

Tổng Giám đốc MVI Life thông tin thêm: Đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mà khách hàng Ngọc Lan đang tham gia, thời hạn đóng phí bảo hiểm định kỳ tối đa bằng thời hạn bảo hiểm của hợp đồng. Tuy nhiên, sau thời hạn đóng phí bắt buộc, cụ thể từ năm thứ 4 trở đi đối với sản phẩm này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt và thời gian đóng phí dự kiến thông thường là 10, 15, 20 năm, tùy theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu bảo vệ và tích lũy của khách hàng".

Minh Phương/Báo Tin tức
Cân nhắc kỹ khi mua bảo hiểm nhân thọ
Cân nhắc kỹ khi mua bảo hiểm nhân thọ

Một Hợp đồng bảo hiểm dài đến cả trăm trang, nhiều thuật ngữ chuyên ngành hoặc nhiều điều khoản loại trừ. Nếu không được tư vấn đầy đủ, khách hàng như lạc vào “ma trận”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN