Phát biểu khai trương phòng chờ, ông Trịnh Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Hải Vân Group, người sáng lập mô hình phòng chờ Vân Vân cho biết, sau 6 tháng chuẩn bị, nhận được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng, phòng chờ đã ra mắt chính thức và đưa vào sử dụng. Hải Vân Group mong rằng, với phòng chờ này sẽ giúp người dân, hành khách có những chuyến đi hạnh phúc và an toàn.
Tổ hợp phòng chờ Vân Vân được thiết kế đồng bộ trên diện tích hơn 200 m2, bao gồm: căng tin, cà phê, phòng chờ. Tại đây có không gian thoáng mát, sạch đẹp, yên tĩnh, trang bị ghế massage cao cấp và nhiều đồ dùng tiện ích khác nhau; giúp khách hàng thư giãn, nghỉ ngơi, đọc sách báo, kết nối wifi, sạc điện thoại, thay đồ, tắm rửa, vệ sinh cá nhân…
Tổ hợp phòng chờ Vân Vân còn phục vụ khách hàng mua sắm những đồ dùng thiết yếu và nhiều món ăn, đồ uống chất lượng cao, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm với giá bình dân, hợp lý. Chỉ từ 10.000 đồng, khách hàng đã được nghỉ ngơi trong phòng chờ và sử dụng miễn phí những tiện nghi sinh hoạt hiện đại, được hỗ trợ đặt xe theo yêu cầu hay đặt vé xe liên tỉnh qua ứng dụng App…
Phát biểu tại lễ khai trương tổ hợp phòng chờ Vân Vân ở Bến xe Mỹ Đình, ông Trần Bảo Ngọc, Vụ trưởng Vụ Vận tải, Bộ Giao thông vận tải đánh giá cao việc Hải Vân Group - doanh nghiệp có gần 30 năm kinh nghiệm vận tải hành khách đường bộ, đã cùng các đối tác chiến lược sáng lập thương hiệu Vân Vân, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng chất lượng, phục vụ bổ trợ cho lĩnh vực vận tải tại Việt Nam đã khai trương, đưa vào sử dụng một mô hình có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của ngành giao thông vận tải nói chung, giao thông đường bộ nói riêng.
Đại diện Vụ Vận tải cũng bày tỏ tin tưởng, mô hình phòng chờ Vân Vân theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong quản lý và nâng cao chất lượng hoạt động vận tải hành khách, nhất là nâng cao chất lượng phục vụ tại các bến xe.