Theo đại diện Tổng công ty viễn thông MobiFone, do sự cố lỗi đường truyền hệ thống, từ khoảng 16 giờ 30 ngày 29/9, nhiều thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.
Đại diện MobiFone gửi lời xin lỗi tới khách hàng và cho biết, mạng sẽ sớm được khôi phục trong tối 29/9.