BTS lập kỷ lục 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube

Video âm nhạc (MV) "Boy With Luv" của nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS đã chính thức vượt mốc 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube. Thông tin trên được Big Hit Music, công ty quản lý nhóm nhạc, thông báo chiều 6/11. 

Chú thích ảnh
MV "Boy With Luv" của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã vượt mốc 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube. Ảnh: Yonhap/TTXVN

Sau khi được phát hành vào ngày 12/4/2019, với vai trò là ca khúc chủ đề trong mini-album thứ 6 của nhóm "Map Of The Soul: Persona", MV này đã đạt được cột mốc quan trọng nói trên sau 3 năm, 6 tháng và 3 tuần. Qua đó, "Boy With Luv" trở thành MV đầu tiên của BTS thu hút 1,6 tỷ lượt xem. Đây cũng là MV đầu tiên của một nhóm nhạc nam K-pop nói chung đạt được con số ấn tượng này.
Theo tạp chí Billboard của Mỹ, "Boy With Luv" mô tả sức mạnh và tình yêu thực sự khi tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống. 

Cây viết Yim Hyun Su của báo The Korea Herald nhận định MV có sự tham gia của nữ ca sĩ người Mỹ Halsey này là "một bài hát electro-pop với những đoạn điệp khúc hấp dẫn".

Cho đến nay, có 3 MV Hàn Quốc khác đã đạt được cột mốc 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube gồm "Gangnam Style" của  ca sĩ PSY, "DDU-DU DDU-DU" và "Kill This Love" của nhóm nhạc nữ Blackpink.

Thành Quách (TTXVN)
Rihanna tái xuất làng âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng
Rihanna tái xuất làng âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng

Sau 6 năm vắng bóng, Rihanna đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với "Lift Me Up" - ca khúc chủ đề của bộ phim sắp ra mắt "Black Panther: Wakanda Forever", phần tiếp theo của siêu phẩm "Black Panther" (phát hành năm 2018).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN