Cụ thể, lượng khách tham gia chương trình tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình ước đạt 70.000 lượt, trong đó có 3.000 khách quốc tế. Khách Việt chủ yếu đến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Nha Trang (Khánh Hòa). Về khách quốc tế, khách tham gia từ Trung Quốc chiếm tỷ lệ lớn nhất, theo sau là Canada, Hồng Kông (Trung Quốc), Australia, Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Singapore và Philippines.
Trong thời gian Blackpink biểu diễn tại Hà Nội, công suất phòng của các khách sạn ở khu vực gần sân Mỹ Đình tăng 20% so với các ngày cuối tuần trước đó. Lượng tìm kiếm về phòng tại Hà Nội trong hai ngày này qua các trang đặt phòng quốc tế như Agoda cao gấp 10 lần so với tuần trước đó. Công suất sử dụng phòng của khối khách sạn trong tháng 7 ước đạt 60,8%.
Các điểm tham quan du lịch cũng ghi nhận tăng trưởng khoảng 15-20% so với cùng kỳ cuối tuần trước đó. Thống kê trong ba ngày (28-30/7), Văn Miếu - Quốc Tử Giám đón hơn 9.600 lượt khách, Hoàng Thành Thăng Long đón hơn 8.000 lượt khách, Thiên đường Bảo Sơn đón 7.000 lượt khách.
Theo ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, chương trình đã thành công và đề nghị UBND thành phố chỉ đạo các đơn vị liên quan hỗ trợ các doanh nghiệp có năng lực tài chính, thương hiệu uy tín quốc tế đứng ra tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch mang tầm cỡ quốc tế trên địa bàn.