Trong bối cảnh hầu hết các nước đã mở cửa trở lại và các biện pháp kiểm soát dịch bệnh tại biên giới được dỡ bỏ, Traveloka thể hiện sự đóng góp của mình cho lĩnh vực du lịch quốc tế bằng cách cung cấp một hàng loạt ưu đãi với các sản phẩm du lịch, bao gồm vé máy bay, dịch vụ lưu trú, vé tham quan & tour du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe với mức giảm giá lên tới 40%, cùng với các mã giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các đối tác ngành du lịch trong khu vực.
Số liệu thống kê của Traveloka cho thấy dịp nghỉ lễ Thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động đã thu được kết quả ấn tượng với lượng đặt chỗ các chuyến đi quốc tế đã tăng gần 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái, cùng với những điểm đến quốc tế được yêu thích là: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc)
Iko Putera, Giám đốc điều hành Giao thông vận tải của Traveloka, cho biết: “Sale Du lịch Quốc tế 2023 là chương trình khuyến mãi du lịch quốc tế lớn nhất năm hướng tới việc kích cầu du lịch nước ngoài của khách hàng đồng thời giúp duy trì các đối tác du lịch của chúng tôi. Kỳ nghỉ hè – mùa du lịch cao điểm đang đến gần và giá vé du lịch quốc tế chỉ tương đương với giá vé trong nước cho nhiều điểm đến. Traveloka cũng luôn lạc quan về du lịch nội địa và tin rằng các ưu đãi giảm giá của chương trình sẽ tiếp tục hỗ trợ kích cầu du lịch nói chung. Bên cạnh việc tập trung phục hồi ngành du lịch Việt Nam, Sale Du lịch Quốc tế còn được kỳ vọng sẽ giúp hỗ trợ tăng doanh thu cho các đối tác kinh doanh quan trọng trong hệ sinh thái”.
Bên cạnh việc mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, Traveloka cũng nâng cấp các sản phẩm du lịch của mình với nhiều tính năng tuyệt vời cho phép người dùng lên kế hoạch cho chuyến đi một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.