Quảng bá du lịch Hà Nội đến thị trường châu Âu

Ngày 12/11, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Thủ đô tới đoàn khảo sát doanh nghiệp lữ hành châu Âu.

Chú thích ảnh
Trao đổi thông tin, hợp tác du lịch giữa doanh nghiệp lữ hành Hà Nội và châu Âu.

Chương trình do Sở Du lịch TP Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines thực hiện. Đoàn khảo sát đến từ 30 doanh nghiệp du lịch của 10 quốc gia Châu Âu, khảo sát các điểm du lịch tại Hà Nội – Ninh Bình - Quảng Ninh.

Đây là hoạt động xúc tiến du lịch tại chỗ và kết nối các điểm đến trong khu vực thường niên với mục đích giới thiệu đến các đơn vị lữ hành quốc tế về các điểm đến, các sản phẩm du lịch dịch vụ, đặc trưng, nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô và các địa phương.

“Với vị thế là Thủ đô, là trung tâm của du lịch của cả nước, đặc biệt là khu vực phía Bắc, Hà Nội chủ động phối hợp với các tỉnh, thành phố để hỗ trợ quảng bá, xúc tiến du lịch của các địa phương, qua đó tạo sự đa dạng, phong phú cho các sản phẩm du lịch của Hà Nội và vùng phụ cận. Thị trường khách châu Âu hiện chiếm hơn 24% tổng lượng khách đến Hà Nội, là đối tượng khách có chi trả cao và là thị trường mục tiêu của Hà Nội”, ông Trần Đức Hải, Giám đốc Sở Du lịch cho biết.

XC/Báo Tin tức
Xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam tại Vương quốc Anh
Xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam tại Vương quốc Anh

TP Hồ Chí Minh đã mang các sản phẩm du lịch, nghệ thuật ẩm thực, văn hóa dân gian đặc trưng của Việt Nam đến xúc tiến, quảng bá trong Hội chợ Du lịch Quốc tế WTM London 2019 tại Vương quốc Anh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN