Zalopay kết hợp thanh toán số và siêu nhạc hội mua sắm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Từ 28/11 đến 1/12/2024, Zalopay tổ chức Zalopay Year End Fest 2024 (YEF24) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thanh toán số kết hợp siêu nhạc hội mua sắm, đánh dấu lần đầu tiên Zalopay giới thiệu mã QR đa năng tới cộng đồng.

Chú thích ảnh
Sự kiện quy tụ hơn 30 thương hiệu lớn như NAPAS, VinFast, MobiFone, PNJ, Coca-Cola và gần 100 gian hàng Hello Weekend, thu hút hơn 7.000 khách tham quan trong ngày khai mạc.

Tại YEF24, tất cả hoạt động mua sắm và giải trí đều sử dụng hình thức thanh toán qua mã QR, bao gồm phiên bản Zalopay QR đa năng, Zalopay QR quốc tế và Zalopay Box. Khách du lịch quốc tế có thể thanh toán trực tiếp qua ứng dụng UnionPay hoặc hơn 15 ứng dụng thanh toán từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Thái Lan và Lào.

Dịp này, Zalopay cũng đã giới thiệu phiên bản QR đa năng quốc tế hợp tác cùng UnionPay, với phạm vi chấp nhận thanh toán tại 183 quốc gia. Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay chia sẻ: “Zalopay QR quốc tế giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và thúc đẩy nền kinh tế số hiện đại, an toàn và tiện lợi. Zalopay hiện đang tích cực làm việc với các đối tác quốc tế lớn khác để mở rộng khả năng chấp nhận thanh toán”.

Gia nhập thị trường từ tháng 7/2023, Zalopay QR đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến tại các cơ sở kinh doanh, ghi nhận mức tăng giao dịch 15 lần so với năm 2023.

Zalopay ra mắt nhận diện thương hiệu mới và mở rộng tối đa các sản phẩm tài chính bền vững
Zalopay ra mắt nhận diện thương hiệu mới và mở rộng tối đa các sản phẩm tài chính bền vững

Chiều ngày 2/7, tại sự kiện “Mở giới hạn - Mới trải nghiệm”, Zalopay công bố định hướng và diện mạo mới nhằm khẳng định sứ mệnh phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dùng, cam kết đồng hành lâu dài cùng thị trường thanh toán điện tử Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN