Vì sao thương hiệu Torki Food tăng trưởng thần tốc

Quý 1/2023 khép lại với những khó khăn bủa vây nhưng Torki Food vẫn xuất sắc bức phá với 21 điểm bán mới, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành FnB Việt Nam.

Chú thích ảnh

Khởi nghiệp từ một chiếc xe bán bánh mì Kebab, chàng kỹ sư trẻ Lê Quốc Thạch đã thành công vang dội trên hành trình “Việt hóa” thành công các món ăn nổi tiếng của thế giới để phù hợp với khẩu vị của người Việt bằng thương hiệu Torki Food.

Khởi nghiệp từ con số 0 nhưng CEO Lê Quốc Thạch đã thành công với thương hiệu TorkiFood bằng mô hình  “ĐA MÓN” - Torki Kebab, Torki Burger, Torki Gà rán, Torki Hotdog, Torki Pizza, Torki Mì Ý, Torki Lẩu Ly, Torki Mì Udon. Bằng tính linh loạt và khả năng thích ứng nhanh của mình, mô hình “Đa món, Đa mô hình” của Torki Food đã được đẩy mạnh và triển khai đồng loạt trên hệ thống hơn 450 cửa hàng. Và kết thúc quý I, Torki Food vẫn xuất sắc bức phá với 21 điểm bán mới, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành FnB Việt Nam.

Theo anh Lê Quốc Thạch, để thành công với mô hình kinh doanh này đòi hỏi phải có sự kết hợp bài bản giữa công thức, nguyên liệu, mặt bằng, vận hành, nhân sự và chiến lược kinh doanh - Những yếu tố này lại là trở ngại rất lớn với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong ngành FnB. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN