Toshiba Lifestyle công bố chiến lược phát triển tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương

Ngày 27/8/2024, Toshiba Lifestyle công bố chiến lược giữ vững vai trò dẫn đầu ngành điện máy tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời giới thiệu loạt sản phẩm mang tính đột phá dựa theo triết lý phát triển và đổi mới sản phẩm mang tên “JAPANDi” và “Master of Flow”.

Chú thích ảnh
Hội nghị diễn ra tại Hà Nội đã tạo cơ hội cho Toshiba Lifestyle được chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu, cũng như giới thiệu 98 sản phẩm mới nhất sẽ được ra mắt. 

Thấu hiểu thực tế người tiêu dùng hiện đại luôn tìm kiếm những giải pháp tối ưu và toàn diện để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn, Toshiba Lifestyle đã chính thức giới thiệu giải pháp "Master of Flow" - hiện thân của tinh thần Takumi. Đây là một giải pháp về công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện, tập trung vào việc nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt, bảo đảm độ bền lâu dài cho các thiết bị gia dụng liên quan đến nước. 

Nói về JAPANDi - đây là sự kết hợp tinh tế giữa sắc trắng của núi Phú Sĩ Nhật Bản và thẩm mỹ Bắc Âu, mang đến một khái niệm thiết tinh giản, màu sắc trung tính và vừa vặn với không gian.

JAPANDi  không chỉ biến ngôi nhà thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà còn mở ra những cơ hội đột phá trong thiết kế nội thất tương lai. 

Thương hiệu đồng thời công bố nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản - Takashi Sorimachi đã chính thức được chọn làm Đại sứ của Thương hiệu Khu vực. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN