SeABank là ngân hàng đầu tiên hăm sóc sức khỏe tài chính của khách hàng

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tự hào là ngân hàng đầu tiên và duy nhất chăm sóc sức khỏe tài chính của khách hàng thông qua ứng dụng ngân hàng số SeAMobile New. Không chỉ dừng ở việc miễn 100% phí đăng ký, phí sử dụng, phí chuyển tiền, đa dạng các tính năng như thanh toán các loại hóa đơn, đặt vé máy bay, mua sắm online…, SeAMobile New của SeABank còn là “Trợ lý tài chính tin cậy” của khách hàng với nhiều tính năng chưa từng có tại Việt Nam.

Chú thích ảnh

Theo đó, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm đa dạng các tiện ích với ứng dụng SeAMobile New hoàn toàn miễn phí sử dụng và được cộng lãi suất tới 0,4% khi gửi Tiết kiệm trực tuyến. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch như chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán các loại hóa đơn (điện thoại, nước, điện, internet…), nạp tiền dịch vụ, mua sắm, đặt chỗ (mua vé xem phim, vé máy bay, đặt phòng khách sạn…), thanh toán bằng Mã QR, dịch vụ đầu tư, bảo hiểm, chứng khoán… được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm.

Ngoài ra, so với các phương thức chuyển tiền truyền thống như chuyển tiền qua số tài khoản, qua số thẻ, SeAMobile New còn tích hợp thêm nhiều phương thức chuyển tiền mới mẻ và vô cùng tiện dụng, ý nghĩa như: Chuyển tiền tới số điện thoại, Chuyển tiền qua mã QR, Gửi tiền mừng. Tính năng chuyển tiền đa phương thức giúp khách hàng dễ dàng thực hiện mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm thời gian, chi phí và có thêm những giây phút thảnh thơi để tận hưởng cuộc sống.

Đặc biệt, điểm nhấn của SeAMobile New nằm ở tính năng chăm sóc sức khỏe tài chính đầu tiên tại Việt Nam. Tính năng này cho phép khách hàng nắm được tình hình các khoản tài chính khả dụng và khoản đang nợ cá nhân của mình, đồng thời giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về thu nhập và chi tiêu của mình bằng cách liệt kê, so sánh các khoản thu - chi và phân tích, cảnh báo chi tiêu theo mức khuyến nghị dựa theo mô hình 6 lọ quốc tế. Khách hàng có thể phân loại các giao dịch của mình chi tiết đến nội dung, ngày thực hiện và đưa vào các lọ tương ứng.

Quản lý tài chính cá nhân một cách rõ ràng và cụ thể đang là xu hướng tiêu dùng thông minh trong thời đại ngày nay. Về cơ bản, quản lý tài chính là phương pháp sử dụng tiền theo đúng mục đích nhất. Nắm bắt được xu thế này, SeAMobile New - Trợ lý tài chính tin cậy sẽ là công cụ không thể thiếu với khách hàng, giúp khách hàng quản lý tài chính tốt hơn, khoa học và tự chủ hơn trong các vấn đề chi tiêu.

Để sử dụng SeAMobile New, khách hàng có thể tải ứng dụng về từ Appstore và Play store đồng thời dễ dàng đăng ký sử dụng online ngay trên ứng dụng hoặc đến các Điểm giao dịch của SeABank để thực hiện đăng ký.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

SeABank trao tặng hơn 16.000 suất quà tổng trị giá gần 1,4 tỷ đồng cho người khó khăn bị ảnh hưởng bởi COVID-19
SeABank trao tặng hơn 16.000 suất quà tổng trị giá gần 1,4 tỷ đồng cho người khó khăn bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dại dịch COVID-19 , trong những ngày từ 8 - 15/4/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với sự hỗ trợ của Tập đoàn BRG và các nhà hảo tâm đã trao tặng 16.052 suất quà nhu yếu phẩm bao gồm 42,7 tấn gạo, hơn 115.000 gói mì tôm cùng các nhu yếu phẩm cần thiết như dầu ăn, nước tương, lạc… cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 25 tỉnh thành của đất nước. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là gần 1,4 tỷ đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN