Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất

Hảo Hảo chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” trong 1 năm 2021.

Chú thích ảnh

Cũng trong dịp này, từ nay đến hết 07/2022, Hảo Hảo liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu. Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Dự kiến, số tiền đóng góp có thể trên 3 tỷ đồng.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2000, mì Hảo Hảo là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt các tiêu chuẩn theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý và đặc biệt với hương vị thơm ngon. Theo thống kê của Kantar Worldpanel năm 2021, Hảo Hảo là thương hiệu đứng đầu tiên trong Top 5 thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng bình chọn mua nhiều nhất tại thành thị.       

Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương
Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm ra đời và có mặt trên thị trường Việt Nam mì ăn liền Hảo Hảo – thương hiệu Mì Ăn Liền được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền 2012 – 2019, theo kết quả thống kê trên 4 thành phố lớn, nông thôn Việt Nam do Kantar Worldpanel Division – Household Panel bình chọn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN