Cụ thể, trong 4 ngày diễn ra hội chợ từ 27 – 30/3 tại cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, toàn bộ các tour Vietravel Hà Nội mở bán đều được áp dụng khuyến mại đi kèm như ưu đãi giảm giá trực tiếp, tặng voucher phòng khách sạn… Trong đó, bộ sản phẩm giá siêu kích cầu luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất của du khách.
Năm nay, bộ sản phẩm kích cầu của Vietravel bao gồm hơn 20 hành trình trong nước giảm tới 35% so với giá thông thường, trải dài từ Bắc vào Nam như Sapa, Mộc Châu, Quảng Bình, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Lý Sơn, Đà Lạt, Nha Trang – vịnh Vĩnh Hy, Phú Quốc, Mũi Né, Miền Tây… 60 hành trình nước ngoài có mức giảm lên tới 18 triệu đồng/khách, bao gồm hầu hết các tour Á – Âu – Australia – Mỹ - Phi thông thường và 1 số hành trình mới như Siemreap (Campuchia), Luang Phrabang (Lào), Yangon – Bago (Myanmar), Lệ Giang – Shangrila, Tây Tạng, Sydney (Úc), Đông Âu.
Vietravel dự kiến mở bán gần 10.000 chỗ tour kích cầu, thời gian khởi hành linh hoạt từ tháng 4 đến hết tháng 10. Giá tour tiết kiệm nhưng chất lượng dịch vụ vẫn hoàn toàn đảm bảo do được xây dựng dựa trên chiến lược kích cầu sản phẩm, sự hỗ trợ giá của các đơn vị hàng không, nhà hàng, dịch vụ lưu trú khách sạn.
Bên cạnh đó, Vietravel đồng thời áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các bộ sản phẩm khác. Bộ sản phẩm 18 tour châu Âu và 21 hành trình tour mới được ưu đãi nhân đôi mức giảm giá cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên.
Trong suốt các kì tham gia hội chợ du lịch VITM, Vietravel luôn được trao tặng các giải thưởng quan trọng từ Ban tổ chức như: “Doanh nghiệp tham gia kích cầu hiệu quả nhất”, “Gian hàng có quy mô lớn nhất”, “Gian hàng có thiết kế ấn tượng nhất”. Ông Phạm Văn Bảy, phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết “Vietravel coi đây là sự kiện kích cầu mở đầu mùa du lịch hè sôi động nên cam kết các tour khuyến mại mở bán tại hội chợ sẽ có mức giá tốt nhất trong năm cùng chất lượng dịch vụ đảm bảo”.