Thành lập từ 12/2014, với sứ mệnh dùng công nghệ để kết nối người dùng với âm nhạc, Amanotes với hơn 200 nhân sự, hiện đang dẫn đầu định hình bức tranh phát triển chung của toàn ngành trò chơi âm nhạc, tiếp cận hơn 190 quốc gia. Sở hữu gần 2,9 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu, Amanotes ghi dấu ấn qua các tựa game âm nhạc như Magic Tiles 3, Tiles Hop, khẳng định vị trí nhà phát hành trò chơi âm nhạc Top 1 thế giới.
Amanotes xây dựng mối quan hệ gắn kết trong hệ sinh thái để hợp tác, phát triển toàn diện với 3 đối tác cốt lõi: Music consumer (Người dùng âm nhạc); Music Developer (Chủ sở hữu âm nhạc); Indie developer (Nhà phát triển độc lập).
“Thông qua mối quan hệ mật thiết với các đối tác toàn cầu như Google, AWS, ironSource, AppLovin, Mintegral..., Amanotes ngày càng nâng cao thế mạnh về khả năng thu hút người dùng, tối ưu hoá nguồn doanh thu với hệ thống dữ liệu hơn 100 triệu người dùng/tháng.
Amanotes luôn chào đón thêm các doanh nghiệp tiềm năng cùng đồng hành phát triển”, CEO Amanotes Võ Tuấn Bình nói về chiến lược hợp tác/M&A.