Các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016

Tổng giá trị thương hiệu của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016 ước khoảng 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD của năm 2015.


Tin khác
  • Hành trình Doanh nhân Việt Nam xưa và nay: Theo chân Bác

    Hành trình Doanh nhân Việt Nam xưa và nay: Theo chân Bác

    17:10 ngày 13/10/2019

    Nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, được sự chỉ đạo và phối hợp của Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Viện đào tạo, tư vấn và phát triển kinh tế, Câu lạc bộ các nhà Công Thương Việt Nam đã tổ chức chương trình “Hành trình doanh nhân Việt Nam xưa và nay: Theo chân Bác”.

Bất động sản

Hội nhập

Tư vấn tiêu dùng

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản