Người dân Hàn Quốc dành 2 giờ/ngày xem YouTube

Theo Công ty cung cấp và phân tích dữ liệu di động IGAWorks của Hàn Quốc, người dân Hàn Quốc đã dành trung bình hai giờ mỗi ngày trên nền tảng phát video trực tuyến toàn cầu YouTube.

Chú thích ảnh
Biểu tượng của YouTube. Ảnh: AFP/TTXVN

Phóng viên TTXVN tại Seoul dẫn báo cáo của IGAWorks công bố hôm 2/3 cho biết, tính đến ngày 25/2, người dùng Hàn Quốc đã dành tổng cộng 69,65 triệu giờ trên YouTube. Ứng dụng này hiện có 29,99 triệu người dùng Hàn Quốc hoạt động hàng ngày, với mỗi người dùng dành trung bình 139,37 phút mỗi ngày. Đáng chú ý, thời gian sử dụng trung bình hằng ngày tăng lên hơn 150 phút vào Chủ nhật.

Dữ liệu của IGAWorks cũng cho thấy, tính đến ngày 25/2, Instagram có 13,4 triệu người dùng Hàn Quốc hoạt động hàng ngày, với thời gian người dùng dành trung bình trên ứng dụng là 50,58 phút.

Trong khi đó, KakaoTalk - ứng dụng nhắn tin di động hàng đầu của Hàn Quốc do Kakao Corp., điều hành, đã đạt 37,16 người dùng hoạt động hàng ngày, với thời gian sử dụng trung bình mỗi ngày là 30,12 phút. Naver - ứng dụng cổng thông tin trực tuyến và di động lớn nhất, báo cáo có 26,51 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, với người dùng dành trung bình 25,4 phút mỗi ngày.

Trường Giang (PV TTXVN tại Seoul)
YouTube sắp điều chỉnh cách hiển thị quảng cáo giữa video
YouTube sắp điều chỉnh cách hiển thị quảng cáo giữa video

Nền tảng chia sẻ video YouTube sắp thực hiện điều chỉnh quan trọng đối với cách hiển thị quảng cáo giữa video, giảm bớt sự bất tiện và khó chịu cho người xem. Bắt đầu từ ngày 12/5 tới, YouTube sẽ cải thiện chất lượng quảng cáo giữa video bằng cách di chuyển những quảng cáo bị coi là gián đoạn đến các điểm dừng tự nhiên hơn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN