Biểu tượng của YouTube. Ảnh: AFP/TTXVN
Phóng viên TTXVN tại Seoul dẫn báo cáo của IGAWorks công bố hôm 2/3 cho biết, tính đến ngày 25/2, người dùng Hàn Quốc đã dành tổng cộng 69,65 triệu giờ trên YouTube. Ứng dụng này hiện có 29,99 triệu người dùng Hàn Quốc hoạt động hàng ngày, với mỗi người dùng dành trung bình 139,37 phút mỗi ngày. Đáng chú ý, thời gian sử dụng trung bình hằng ngày tăng lên hơn 150 phút vào Chủ nhật.
Dữ liệu của IGAWorks cũng cho thấy, tính đến ngày 25/2, Instagram có 13,4 triệu người dùng Hàn Quốc hoạt động hàng ngày, với thời gian người dùng dành trung bình trên ứng dụng là 50,58 phút.
Trong khi đó, KakaoTalk - ứng dụng nhắn tin di động hàng đầu của Hàn Quốc do Kakao Corp., điều hành, đã đạt 37,16 người dùng hoạt động hàng ngày, với thời gian sử dụng trung bình mỗi ngày là 30,12 phút. Naver - ứng dụng cổng thông tin trực tuyến và di động lớn nhất, báo cáo có 26,51 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, với người dùng dành trung bình 25,4 phút mỗi ngày.