Tổng thống Putin: Biện pháp trừng phạt Nga vi phạm luật quốc tế

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 14/11 cho biết các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với Nga liên quan tới vai trò của nước này trong cuộc khủng hoảng ở Ukraine đi ngược lại các nguyên tắc của các nền kinh tế chủ chốt và đang phát triển thuộc nhóm G-20, đồng thời vi phạm luật pháp quốc tế.

Ông Putin cho hay quỹ dự trữ của Nga đủ lớn để đối phó với mọi cuộc khủng hoảng mới.


Trong cuộc trả lời phỏng vấn với hãng tin TASS trước thềm hội nghị cấp cao G-20 tổ chức ở Australia, ông Putin cho hay quỹ dự trữ của Nga đủ lớn để đối phó với mọi cuộc khủng hoảng mới.


Cùng ngày, ông Putin đã phủ nhận rằng có sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa ông và Thủ tướng Đức Angela Merkel - người có quan điểm cứng rắn đối với các hành động của Moskva ở Ukraine. Trong cuộc phỏng vấn trên, ông Putin nói ông "không nhận thấy" bất kỳ rạn nứt nào giữa ông và bà Merkel, đồng thời cho rằng các chính sách của Nga được "định hướng bởi các lợi ích, chứ không phải những thông cảm hoặc ác cảm cá nhân".



T.N

Phương Tây sẽ tiếp tục trừng phạt kinh tế Nga
Phương Tây sẽ tiếp tục trừng phạt kinh tế Nga

Mỹ sẽ tiếp tục áp dụng các lệnh trừng phạt nhằm vào một số lĩnh vực cụ thể của nền kinh tế Nga và chúng có thể đụng chạm đến lĩnh vực chế tạo máy cũng như tăng cường cô lập các công ty Nga khỏi thị trường vay vốn bên ngoài.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN