“Tâm lý toàn đội bị ảnh hưởng

HLV Nguyễn Văn Sỹ hiện là trợ lý của HLV Hoàng Văn Phúc tại đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, bên cạnh vai trò HLV tại CLB XM The Vissai Ninh Bình. Từ tháng 10 vừa qua, ông Sỹ được VFF giao chuyên trách dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự 3 trận vòng loại Asian Cup 2015 còn lại trong năm 2013, giúp HLV Hoàng Văn Phúc có thể hoàn toàn tập trung cho U23 Việt Nam.


Từng có thời gian sát cánh với ông Phúc, HLV Nguyễn Văn Sỹ không khỏi bất ngờ khi trao đổi với Tin Tức chiều 31/10: “Tôi cho rằng đây là một quyết định vội vàng của VFF. Chỉ vài giờ sau trận đấu mà VFF đã đình chỉ công tác đối với anh Phúc là thiếu cân nhắc. Đáng ra, VFF nên xem xét kỹ mọi vấn đề và nếu quyết định gì thì nên được đưa ra trong ngày hôm nay (31/10)”.


Ông Sỹ cũng bày tỏ sự lo ngại: “U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt cho SEA Games 27. Đội đã đá hơn 10 trận và không thua, trước nhiều đối thủ khác nhau. Anh Phúc đang xây dựng được một lực lượng mạnh, các cầu thủ đang có tâm lý tốt. Việc đình chỉ công tác với anh Phúc khi SEA Games đã cận kề chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của toàn đội”.


Đề cập đến khả năng HLV Hoàng Văn Phúc có thể từ chối trở lại dẫn dắt U23 Việt Nam tại SEA Games 27, một khi được VFF phục hồi vị trí, ông Sỹ nhấn mạnh: “Ai cũng có lòng tự trọng. Ngoài ra, còn ai có tâm lý đâu mà làm nhiệm vụ sau những việc đã qua”. Nhưng ông Sỹ từ chối trả lời câu hỏi về việc có sẵn sàng dẫn dắt U23 Việt Nam tại SEA Games 27 nếu được VFF mời, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam hoàn tất 2 trận vòng loại Asian Cup 2015 trong tháng 11 này.


B.A (ghi)

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN