Bình Dương bay cao cùng Hải “lơ”

Đội bóng Bình Dương đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở V-League dưới sự dẫn dắt của ông Lê Thụy Hải sau khi vượt qua đối thủ khó chơi Đồng Tâm Long An với tỷ số 3-1 ở vòng 11 vừa qua.

 

B.BD (phải) đang có phong độ cao dưới thời ông Hải “lơ”.

 

Sau khi trở lại dẫn dắt Becamex Bình Dương (B.BD) trên cương vị Giám đốc kỹ thuật, ông Lê Thụy Hải đã đưa đội bóng “nhà giàu” thi đấu ngày càng hay qua từng trận đấu. Sự có mặt của ông Hải “lơ” đã giúp B.BD kéo dài chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 7 và chiến thắng 3-1 trước Đồng Tâm Long An (ĐTLA), đội bóng luôn thi đấu kị dơ mỗi khi đối đầu ở vòng 11 vừa qua cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của họ ở sân chơi V.League. Càng chơi, sự ăn ý trong lối chơi của đội bóng Bình Dương ngày càng cao và dàn tấn công với bộ ba Anh Đức- Huỳnh Kesley- Abass Dieng đang trở nên rất đáng sợ đối với bất cứ hàng thủ nào ở V-League. Sau khi ông Lê Thụy Hải về Bình Dương, đội bóng này đã ghi được trung bình ba bàn thắng mỗi trận.


Trở lại với trận đấu với ĐTLA, với phong độ thi đấu đang lên cao, trong khi đội khách lại đang trong giai đoạn thi đấu vô cùng bết bát, cùng ưu thế sân nhà, Bình Dương nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và buộc đội khách phải thi đấu trong thế chống đỡ vất vả. Với những ưu thế có được, B.BD nhanh chóng vượt lên dẫn trước 3-0. Phải đến tận phút 84, đội khách mới có được bàn thắng rút ngắn cách biệt còn 1-3. Và đó cũng là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được trước một B.BD đang hừng hực khí thế. Với trận thắng thứ 4 liên tiếp, cùng với lịch thi đấu của Hà Nội T&T, V.NB đấu bù tới tận tháng 7, Bình Dương đã vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng, áp sát ngôi đầu bảng của Thanh Hóa.


Với những gì đang diễn ra ở Bình Dương mùa bóng này, B.BD nhiều khả năng thoát khỏi cảnh tiền nhiều nhưng nghèo thành tích như những mùa bóng qua.

Kể từ ngày ông Lê Thụy Hải quay về với đội bóng cũ B.BD, đến thời điểm này đội bóng đất Thủ Dầu Một đã giành được tới 19 điểm trong tổng số 20 điểm mà họ đang có. Có thể thấy rõ được sự lột xác của Bình Dương. Ông Hải đã nhận được sự ủng hộ của các học trò và B.BD càng chơi càng hay. Những trận đấu vừa qua của Bình Dương dưới sự dẫn dắt của ông Hải đã để lại những dấu ấn vô cùng ấn tượng. Ngay sau khi lên dẫn dắt Bình Dương, ông Hải đã đưa ra những quyết định táo bạo với sự thay đổi mạnh mẽ trong đội hình. Và chính những sự đổi thay đó đã giúp B.BD thi đấu ngày một hay hơn qua mỗi vòng đấu. B.BD đang thăng tiến chóng mặt trên bảng xếp hạng khi chạy một lèo từ vị trí áp chót lên vị trí thứ 2. Hiện đội quân của HLV Lê Thụy Hải cũng là đội bóng có sức hủy diệt mạnh mẽ nhất V.League, với 22 bàn thắng trong 8 trận, hơn đội xếp thứ 2 HA.GL tới 4 bàn. Đáng chú ý hơn, đội bóng đất Thủ đang duy trì hiệu suất bàn cực cao của mình trong những vòng đấu vừa qua.


Cuộc cách mạng ở B.BD đã thực sự có hiệu quả và nó mang đậm dấu ấn của ông Hải “lơ”.

Lê Sơn

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN