800 DN đăng ký tham gia ngày mua sắm trực tuyến

Theo Ban tổ chức, tính đến ngày 1/12, đã có 800 DN đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến với nhiều DN bán hàng trực tuyến và chuyển phát hàng đầu Việt Nam. Con số này vượt xa so với con số dự kiến ban đầu.

Các sản phẩm tham gia chương trình rất phong phú, bao gồm cả hàng hóa, dịch vụ và sản phẩm số hóa. Phần lớn DN đã đưa ra các chính sách chiết khấu và khuyến mại hấp dẫn nhằm lôi cuốn đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Lễ phát động ngày mua sắm trực tuyến 2014 diễn ra chiều 1/12.


Là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Ngày mua sắm trực tuyến 2014 sẽ diễn ra vào ngày 5/12 tới, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn tham gia như: Lazada, Zalora, VietJetAir, Lotte Home Shopping, Sendo, Lingo, Hangtot, Trần Anh, Nguyễn Kim, Topcare, Thế Giới Di Động, điện máy HC, hangtot, Viettel Shop, Fahasa...

Tại lễ phát động ngày 1/12, ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin (Bộ Công Thương), đơn vị tổ chức chương trình cho biết, mục tiêu của ngày mua sắm trực tuyến là thu hút đông đảo cá nhân, DN và các tổ chức liên quan đến thương mại điện tử tham gia, từ đó đẩy mạnh trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam. Thông qua chương trình này, các DN có cơ hội trao đổi, liên kết với đối tác bán hàng trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát trong thương mại điện tử.

Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” dự kiến sẽ được 2 nhà mạng MobiFone và Viettel gửi tin nhắn thông báo tới khoảng 50 triệu thuê bao di động. Hiện tại, người tiêu dùng có thể truy cập vào website chính thức của “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” tại các địa chỉ: www.NgayMuaSamTrucTuyen.vn và www.onlineFriday.vn để tìm kiếm những ưu đãi, khuyến mại của các doanh nghiệp trong ngày 5/12/2014.

Hoàng Dương

Lần đầu tiên Việt Nam có Ngày Mua sắm trực tuyến
Lần đầu tiên Việt Nam có Ngày Mua sắm trực tuyến

Dự kiến trong lần đầu tiên tổ chức vào ngày 5/12 tới, các chương trình giảm giá, ưu đãi đồng loạt của nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ thu hút hàng triệu lượt khách tham gia.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN