Không gian triển lãm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh

Đây là chương trình có tính thiết thực nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh thuộc Vùng đồng bằng sông Hồng nói chung.

Chú thích ảnh

Trong khuôn khổ tổ chức Chương trình Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội và các tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng - Kết nối cùng phát triển - “Link to Grow”, UBND thành phố Hà Nội giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch chủ trì tổ chức Không gian triển lãm quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, cơ hội kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh thuộc Vùng đồng bằng sông Hồng.

Chương trình diễn ra từ ngày 24 – 27/8/2023, tại Trung tâm Thương mại Go! Hạ Long, Cột 5, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Chú thích ảnh

Chương trình được tổ chức nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường, qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế giữa các địa phương nói chung và Quảng Ninh nói riêng.

Đồng thời, nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch; duy trì và mở rộng các chương trình hợp tác, liên kết, phát triển du lịch giữa thành phố Hà nội với các tỉnh thuộc Vùng đồng bằng sông Hồng nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

Chú thích ảnh

Khu Không gian trưng bày có diện tích khoảng 2.000 m2, bao gồm: Khu Không gian quảng bá, giới thiệu thành tựu, tiềm năng, môi trường đầu tư của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng; Khu Không gian trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thế mạnh, tiêu biểu, đặc trưng của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng (sản phẩm đặc sản, OCOP, thủ công mỹ nghệ, quà tặng nông sản thực phẩm); Khu Không gian giới thiệu, quảng bá các điểm đến du lịch hấp dẫn, sản phẩm du lịch mới của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc Vùng Đồng bằng sông Hồng;

Chú thích ảnh

Chương trình có sự tham gia của các tỉnh thành phố thuộc Vùng đồng bằng sông Hồng (bao gồm Quảng Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Hải Dương, Ninh Bình) và một số tỉnh thành phố khác trong cả nước (Thái Nguyên, Thanh Hóa, Lào Cai), đã giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư và người tiêu dùng các thông tin chính sách ưu đãi, ngành nghề ưu tiêu thu hút đầu tư, các thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của thành phố Hà Nội; Các thông tin tour, tuyến, các điểm đến du lịch hấp dẫn, sản phẩm du lịch mới, những tour độc lạ mang lại trải nghiệm mới của thành phố Hà Nội; Các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, có giá trị cao, có tiềm năng xuất khẩu, tập trung các lĩnh vực như: thủ công mỹ nghệ từ các làng nghề truyền thống của thành phố Hà Nội (gốm sứ, mây tre, sơn mài, tranh thêu, đồ trang trí mỹ nghệ…), nông sản, thực phẩm, sản phẩm OCOP (cà phê, trà, sữa, rượu, bún, miến, phở ăn liền,…), sản phẩm dệt may, da giày của thành phố Hà Nội và các sản phẩm đặc sản, đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh Vùng đồng bằng sông Hồng.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

 

PV
Hà Nội giới thiệu, xúc tiến thiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề tại quận Long Biên
Hà Nội giới thiệu, xúc tiến thiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề tại quận Long Biên

Ngày 10/8, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Long Biên khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2023.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN