Phát động chiến dịch hàng đổi hàng Tết Ất Mùi

Ngày 20/12, tại Hà Nội, Ban tổ chức chương trình truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp đã chính thức phát động chiến dịch Tết Ất Mùi: Hàng đổi hàng. Đây là chương trình nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong việc tiêu thụ hàng hóa, nâng cao sức cạnh tranh của hàng nội và thực hiện chiến lược đưa hàng Việt rathế giới.


Lễ ký kết giữa các đơn vị trong chương trình "Hàng đổi hàng"


Theo BTC, chiến dịch hàng đổi hàng Tết Ất Mùi từ ngày 20/12/2014 – 15/3/2015, nhằm giúp doanh nghiệp đổi hàng,bán hàng với sự hỗ trợ của truyền thông. Trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn thì “hàng đổi hàng” của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ là một giải pháp góp phần giúp doanh nghiệp giảm hàng tồn kho, vượt qua khủng hoảng, phục hồi sản xuất, lấy lại đà tăng trưởng.


Trong buổi phát động, BTC cũng chính thức ra mắt trang thông tin điện tử sieuthihangdoihang.com và liên kết với các website đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương và website của 12 đơn vị thành viên của Ban tổ chức…


Chiến dịch truyền thông hàng đổi hàng Tết Ất Mùi là một trong những hoạt động của chương trình “hàng đổi hàng” do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chủ trì thực hiện trong 2 năm (2014-2016) nhằm "tiếp lửa" cho Chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".


PV

Thị trường

Tài chính

Doanh nghiệp

Bất động sản

Du lịch

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh