Sản phẩm Tết chiếm ưu thế trong giỏ hàng của người tiêu dùng

Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” của Lazada đã chính thức diễn ra trong ngày 5/1 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết 15/11 để đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị Tết Quý Mão của người tiêu dùng Việt.

Chú thích ảnh

Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn tiền tối đa lên đến 2,3 triệu đồng, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực: Người tiêu dùng chuẩn bị cho mâm cỗ Tết ngay từ hôm nay với các sản phẩm được mua nhiều nhất trong ngành hàng bách hóa là thực phẩm đóng gói, bánh kẹo, nước giải khát và thức uống có cồn. Ngành hàng này cũng ghi nhận mức tăng trưởng về doanh thu cao nhất trong 2 giờ đầu tiên trên Lazada, tăng gấp 97 lần so với ngày thường. 

Bên cạnh đó, ngành hàng Làm đẹp và Thời trang trong 2 giờ đầu của Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” cũng được lựa chọn nhiều nhất như: thời trang nam nữ, giày, phụ kiện thời trang, sản phẩm dưỡng da, sản phẩm trang điểm và sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Lazada Việt Nam ghi nhận doanh thu tăng gấp 75 lần trong 2 giờ đầu tiên diễn ra lễ hội
Lazada Việt Nam ghi nhận doanh thu tăng gấp 75 lần trong 2 giờ đầu tiên diễn ra lễ hội

Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom Tấn” của Lazada đã chính thức diễn ra trong ngày 11/11 trên toàn Đông Nam Á. Chỉ trong 11 phút đầu tiên, tập đoàn Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp 124 lần so với ngày thường tại 6 nước trong khu vực.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN