J&T Express tất bật cho mùa mua sắm Tết

Bộ Công Thương ước tính, sức mua dịp Tết Nguyên đán Quý Mão tăng khoảng 8-10% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cung cấp tập dự trữ hàng hoá nhiều hơn năm ngoái 10-12% và tập trung nhiều nhất vào những mặt hàng thiết yếu.

Chú thích ảnh

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong dịp Tết do nhu cầu mua sắm tăng cao, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các nguồn lực, đặc biệt giao hàng xuyên Tết là một trong các giải pháp hỗ trợ và đồng hành cùng nhà bán... đảm bảo hoạt động kinh doanh trực tuyến không bị gián đoạn, việc vận chuyển được thông suốt khắp ba miền.  

Cũng theo đại diện J&T Express, việc doanh nghiệp sản xuất lẫn các nhà phân phối tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, trợ giá hay đưa ra sản phẩm mới là hệ quả chính khiến nhu cầu vận chuyển bùng nổ dịp cuối năm. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp và nhà bán cũng đang chạy nước rút cho mùa mua sắm cuối năm bằng việc chuẩn bị nguồn hàng dồi dào và tung ra chính sách ưu đãi hấp dẫn để kích hoạt nhu cầu mua sắm của người dùng.

Nhờ chuyên tâm nâng cao năng lực vận chuyển, ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu từ tiếp nhận bưu kiện, vận hành, thanh toán đến tương tác với khách hàng nên tiến trình xử lý đơn hàng của J&T Express vẫn diễn ra trơn tru kể cả trong những giai đoạn thị trường bận rộn nhất.

J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng trẻ trên mạng xã hội
J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng trẻ trên mạng xã hội

Sự phổ biến của hoạt động thương mại trên mạng xã hội, đặc biệt kênh TikTok, thúc đẩy nhu cầu giao vận tăng cao. Theo đó, J&T Express triển khai loạt hoạt động, chương trình trên TikTok nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN