Hanwha Life Việt Nam hoàn thiện hệ sinh thái số

Ngày 2/11/2020 Hanwha Life Việt Nam công bố hoàn thiện hệ sinh thái số thông qua việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đầu tư sâu rộng cho chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Chú thích ảnh

Tự động hóa các nghiệp vụ bảo hiểm: quản lý khách hàng tiềm năng và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (JetClaim), cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal), số hóa các kênh thanh toán…

Từ tháng 9/2020, Hanwha Life Việt Nam đã đưa Trung tâm giao tiếp (Contact Center) đa kênh vào hoạt động, giúp chăm sóc khách hàng qua các kênh như điện thoại, tin nhắn, Internet, mạng xã hội, email…

Từ năm 2018 Hanwha Life đã tự động hóa nghiệp vụ bồi thường trên nền tảng JetClaim. Đón đầu kỷ nguyên kỹ thuật số 4.0, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ đã thành lập Bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data) chuyên phân tích, nghiên cứu và phát triển dữ liệu, phục vụ cho hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng. Công ty liên tiếp hợp tác với nhiều đối tác Fintech như MoMo, Payoo, QRCode-VNPay và Viettel Pay, giúp khách hàng thanh toán phí ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt 'Tôi Chọn An Yên'
Hanwha Life Việt Nam ra mắt 'Tôi Chọn An Yên'

Ngày 1/7/2020 Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN