Các hãng điện thoại liên tiếp tung ra nhiều sản phẩm mới trong tháng 8

Hàng loạt sản phẩm mới đến từ Oppo, Asus, Samsung… đã được tung ra trong tháng 8 với nhiều phân khúc. Hầu như các sản phẩm này đều được giới công nghệ mong chờ và đón nhận dù một số sản phẩm chưa lên kệ tại Việt Nam.

Samsung Note 8

Mới đây nhất, sáng 24/8 (theo giờ Việt Nam), chiếc Galaxy Note 8 với màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Samsung đã ra mắt tại một sự kiện ở thành phố New York, Mỹ.


Ngoài điểm nổi bật là màn hình lớn 6.3 inch, Galaxy Note 8 còn gây ấn tượng với camera kép, bắt kịp xu thế hiện nay với các tính năng xóa phông, chụp đồng thời... nhằm đáp ứng nhu chụp ảnh "tự sướng" mọi lúc, mọi nơi, mọi phong cách của thế hệ số. Một tính năng sáng giá nữa của Note 8 so với dòng S là bút S Pen được cải tiến với nhiều công dụng hơn.

Galaxy Note 8 sở hữu màn hình lớn nhất từ trước đến nay của dòng Note.

Về hình thức, thế hệ thứ 8 này giữ lại thiết kế trên dòng S với màn hình tràn viền, khung kim loại, tuy nhiên với các góc ít bo tròn hơn, Note 8 trông có vẻ mạnh mẽ hơn nhiều so với dòng trước.


Cấu hình của Note 8 cũng rất mạnh với chip Exynoss 8895 hoặc Snapdragon 835 và RAM được nâng cấp lên 6G. Lựa chọn dành cho khách hàng cũng đa dạng về dung lượng, phiên bản 1 sim hoặc 2 sim và có 4 màu sắc. Ngoài ra, chiếc Galaxy Note 8 còn được trang bị khả năng chống nước và bụi cũng như sạc không dây.


Mặc dù Samsung chưa công bố giá bán của sản phẩm này nhưng theo đồn đoán, phiên bản về Việt Nam sẽ có giá bán khoảng 23 triệu đồng. Hiện nay, Thế giới di động đang cho đặt hàng Note 8 từ nay đến hết 14/9.


Series ZenFone 4


Trước đó ngày 17/8 tại Đài Loan, hãng Asus đã ra mắt một loạt sản phẩm ZenFone 4. Đó là ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max.


Theo đại diện hãng Asus, điểm nhấn của dòng series ZenFone 4 vẫn là những trải nghiệm nhiếp ảnh di động tốt nhất, giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống và dễ dàng chia sẻ với những người thân yêu.


Trong đó, hai sản phẩm ZenFone 4 Pro và ZenFone 4 được thiết kế camera kép nhằm mang đến không gian sáng tạo không giới hạn và giúp người dùng tự do nắm bắt thế giới của họ từ nhiều góc nhìn.

Điểm nhấn của ZenFone 4 series là chụp ảnh.

Với dòng sản phẩm ZenFone 4 Selfie, sở hữu camera kép trước chất lượng cao và phần mềm xử lý hình ảnh trực quan cho hình ảnh selfie đẹp tự nhiên và những bức ảnh góc rộng khi selfie cùng bạn bè.


Bộ ứng dụng SelfieMaster mới cho phép người dùng vận dụng các hiệu ứng làm đẹp thời gian thực lên selfies video và livestream trực tiếp. Chế độ làm đẹp Beauty Mode hỗ trợ các điều chỉnh chuyên nghiệp như làm mượt da, làm mắt to hơn và cân bằng nét mặt - chỉ với vài thao tác chạm.


Còn ZenFone Max Pro (ZC554KL) - chiếc smartphone kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng camera và thời lượng pin ấn tượng ra thị trường. Máy sở hữu hệ thống camera kép bao gồm camera chính 16MP và một camera góc rộng 5MP cho góc chụp120°, dung lượng pin “khủng” 5000 mAh được hỗ trợ bởi công nghệ quản lý năng lượng độc quyền ASUS PowerMaster, cho thời gian chờ đến 46 ngày trên mạng 4G chỉ với một lần sạc.

Tuy nhiên, chỉ có ZenFone 4 Max Pro là được bán tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chỉ có ZenFone 4 Max Pro là chiếc máy đầu tiên thuộc thế hệ ZenFone 4 Series mới nhất sẽ được bán tại Việt Nam với điểm nhấn tập trung vào trải nghiệm nhiếp ảnh di động và thời lượng pin bền bỉ. Máy hỗ trợ mạng 4G LTE Cat. 4 với tốc độ download tối đa lên đến 150Mbps.


ZenFone 4 Max Pro có thiết kế tinh xảo với màn hình hiển thị 5.5 inch, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, thân máy được hoàn thiện bằng kim loại cao cấp, cạnh cắt kim cương và mặt kính vát cong 2.5D. Máy có các phiên bản màu sắc hấp dẫn: Đen navy, vàng cát và hồng ánh kim. Dự kiến, giá bán lẻ tại Việt Nam có mức 4.990.000 đồng.


OPPO F3


Không ồn ào ra mắt như hai đàn anh đi trước, nhưng hãng Oppo tiếp tục khẳng định độ “hot” của sản phẩm bằng cách cho ra mắt nhiều phiên bản mới độc quyền hay giới hạn gắn với những ngôi sao ca nhạc đang "làm mưa làm gió" để thu hút giới trẻ đến với mình.


Ngoài ra, nắm bắt tâm lý người tiêu dùng về xu hướng thời trang, Oppo tiếp tục cho ra phiên bản Oppo F3 phiên bản đặc biệt - màu đỏ đam mê. Theo đó, hiện nay đã có hơn 10.000 đơn hàng nhận được Oppo F3 phiên bản đặc biệt trước khi lên kệ.

Oppo cạnh tranh thị phần bằng cách ra mắt những phiên bản giới hạn và đặc biệt.

Có thể thấy, phân khúc tầm trung thật sự vẫn là “miếng bánh” béo bở, cộng thêm sự ghi nhận về thị hiếu người dùng, Oppo F3 phiên bản đặc biệt màu đỏ đã cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm so với các smartphone khác trong cùng phân khúc.


Ngoài màu sắc mang ý nghĩa đặc biệt, Oppo F3 còn được trang bị những tính năng hấp dẫn khó có thể bỏ qua như cụm camera selfie kép với góc rộng gấp đôi hay cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy.


Cấu hình cũng là một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc Oppo F3, đó là chip xử lý 8 nhân cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin dung lượng lớn 3.200 mAh. Với cấu hình này, Oppo F3 sẽ đáp ứng tốt những tác vụ thường ngày như xem phim, lướt web hay nặng hơn là chơi game hạng nặng.


Hiện tại Oppo F3 có một bộ sưu tập màu thời trang gồm vàng kim, vàng hồng, đen xám và đỏ đam mê. Mức giá của sản phẩm này là 6.990.000 đồng.


Hải Yên/Báo Tin Tức
Thị trường smartphone ‘nóng’ trước sự cạnh tranh đến từ các thương hiệu Việt
Thị trường smartphone ‘nóng’ trước sự cạnh tranh đến từ các thương hiệu Việt

Nhiều thương hiệu smartphone Việt thời gian gần đây tung ra hàng loạt sản phẩm khiến thị trường điện thoại phân khúc tầm trung "nóng" lên khi gặp sự cạnh tranh thị phần lâu nay vốn của các thương hiệu ngoại.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN