Nu Skin Việt Nam ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME

Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle – Beneath The Silk” (“Là tôi, dưới lớp lụa”) nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME. 

ageLOC TRME kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học – Dinh dưỡng cân bằng – Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày. Chiến dịch đã thu hút gần 300 Nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng suốt một tháng qua.

Chú thích ảnh

Nu Skin Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME, gồm 5 sản phẩm được công thức hóa với các thành phần an toàn, được kiểm soát chất lượng Nu Skin 6S nghiêm ngặt.
ageLOC TRME JumpStart: giúp bắt đầu hành trình quản lý cân nặng khi hỗ trợ kiểm soát sự thèm ăn, giảm cân, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đủ.
ageLOC TRME MyEdge: chứa Gôm Guar Thủy Phân và chiết xuất lá dâu tằm, hỗ trợ kiểm soát cảm giác thèm ăn, giảm cảm giác đói, để hạn chế ăn vặt.

ageLOC TRME CS Control: với chiết xuất nhụy hoa nghệ tây, giúp giảm ăn vặt, và  hỗ trợ giảm căng thẳng. 

ageLOC TRME MC Complex: có tỷ lệ thành phần an toàn, chiết xuất từ lá chùm ngây, lá cà ri, củ nghệ, tác dụng khi có chế độ ăn lành mạnh, tăng cường vận động.

ageLOC TRME Trimshake: có hương vị socola, vani dễ uống, cung cấp protein, vitamin, khoáng chất cần thiết, giúp duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng. 

Nu Skin Việt Nam tiếp tục tài trợ hơn 4,8 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam tiếp tục tài trợ hơn 4,8 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam

Trong sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại Việt Nam, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam Bùi Quốc Thắng cho biết: “Phát huy mạnh mẽ nền tảng về khoa học từ tập đoàn, những năm gần đây chúng tôi đầu tư vào công nghệ, nhằm số hóa hoạt động kinh doanh ở hầu hết các quy trình. Điều này không chỉ giúp chúng tôi triển khai hàng loạt cải tiến, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng hiện tại, mà còn giúp các Nhà liên kết Thương hiệu có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN